ชาย 44 ปีมีโรครุมเร้า พลัดตกจากอาคารชั้น 4 เสียชีวิต ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่

ตำรวจภูธรบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุมีผู้พลัดตกจากชั้น 4 ของอาคารที่พักอาศัย ในพื้นที่อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคาร 7 ชั้น บริเวณด้านข้างอาคาร พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อคือ นายวินัย อายุ 44 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืด กางเกงขายาว นอนหงายจมกองเลือด มีแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้เสียชีวิตพลัดตกลงมาจากระเบียงหน้าต่างข้างตึก ชั้นที่ 4 ร่างกระแทกพื้นเสียชีวิตคาที่ ขณะที่แม่ผู้เสียชีวิตบอกว่า ตนเองและลูกชาย พักอาศัยอยู่ที่ห้องพักชั้นที่ 4 ของอาคารที่เกิดเหตุ ลูกชายไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง เนื่องจากสุขภาพไม่แข็งแรง ประกอบกับมีโรคประจำตัวรุมเร้า

ก่อนเกิดเหตุในช่วงบ่ายวานนี้ (22 พ.ย.2562) ตนเองได้พาผู้เสียชีวิตไปหาหมอที่โรงพยาบาลบางพลี และกลับเข้าห้องพักในช่วงเย็น แต่เนื่องจากลูกชายไม่ได้นำยารักษาโรคที่หมอให้กลับมาด้วย ตนเองจึงย้อนกลับไปที่โรงพยาบาลอีกครั้ง เพื่อรับยา ปล่อยให้ลูกชายอยู่ที่ห้องพักเพียงลำพัง ก่อนจะได้รับแจ้งทางโทรศัพท์ว่า ลูกชายพลัดตกลงมาจากอาคารที่พักเสียชีวิต ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่