สำหรับหนุ่ม "โอ-อนุชิต" ถือว่าเป็นนักแสดงมากฝีมืออีกคน ที่มีผลงานหลากหลาย และล่าสุด ได้มาเล่น #เดอะซีรีส์รักลวงหลอน ตอน #ฆาตกรรมอำพราง

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน และ ข้อความ

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มากความสามารถ สำหรับหนุ่ม “โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์” ถือว่าเป็นนักแสดงมากฝีมือระดับเทพอีกคน มีผลงานหลากหลาย และล่าสุด ได้มาเล่นเดอะซีรีส์ รัก ลวง หลอน ตอน ฆาตกรรมอำพราง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่มาปล่อยของโชว์ฝีมือการแสดงในบท คนพิการ แถมเจ้าตัวเอ่ยปากว่าสมใจ เพราะ อยากเล่นบทที่ท้าทายแบบนี้มานาน

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังนั่ง และ สถานที่กลางแจ้ง

“เรื่องนี้ เป็นอีกบทบาทหนึ่งที่ผมอยากเล่นมากที่สุด และก็เคยคุยกับหลายคนว่าอยากเล่นมาก คือบทของคนพิการ และก็ได้เล่นจริงๆ  ตอนแรกที่ทีมงานติดต่อมาก็ตกใจ และดีใจ และเป็นอะไรที่ท้าทาย มากครับ เรื่องนี้ผมรับบทเป็น “ทศนัย” มีอาชีพเป็นนักเขียน แนวสืบสวน สอบสวน ซึ้งเป็นคนที่โลกของตัวเองที่มีจิตวิญญาณของนักเขียนค่อนข้างสูง แถมนิสัยร่าเริง อบอุ่น ซึ่งจะตรงข้ามกับพระเอกของเรื่อง จนนางเอกก็แอบมีใจให้ในที่สุด  เรื่องนี้ผมมีโอกาสเตรียมตัวน้อย แต่ก็ถือว่าตื่นเต้นมากๆครับ บทมันท้าทายหลายอย่าง แถมได้นั่งวีลแชร์ คือวันแรก ยังไม่ค่อยชิน และอินกับตัวละครเท่าไร พอมาวันที่ สอง สามก็เริ่มเข้าที่ เข้าทางมากขึ้น ส่วนถามว่าคนพิการมีกายภาพอย่างไร ก็ถือว่าต้องทำการบ้านมาเยอะพอควร เหนื่อยมาก แต่ในความเหนื่อยก็มีความสนุก และเป็นบทที่ยากมากอีกบทบาทหนึ่ง ตั้งแต่ที่ผมเคยเล่นมา เพราะส่วนตัวมีเวลาศึกษาตัวละครตัวนี้น้อย แต่ก็ทำเต็มที่ครับ รับรองไม่ผิดหวัง ฝากติดตามเดอะซีรีส์ รัก ลวง หลอน ตอน ฆาตรกรรมอำพราง ในวันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2562 เวลา 20.30 น.ด้วยครับ” โอกล่าว

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังนั่ง

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังนั่ง และ ข้อความ

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ข้อความ

ในภาพอาจจะมี 2 คน, เด็ก และ ข้อความ

ในภาพอาจจะมี 1 คน, รองเท้า