คนขับรถสิบล้อที่อ้างว่าถูกตำรวจยัดยา ร้องสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตั้งข้อสงสัย ทำไมตำรวจนายแรกเข้าไปตรวจแล้วไม่พบยา แต่ตำรวจนายที่สองพบ

นายโสภณ วงศ์สวัสดิ์ อายุ 47 ปี พร้อมภรรยา และทนายความ เดินทางมาที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อร้องขอความเป็นธรรม อ้างว่าถูกตำรวจที่ด่านตรวจ สภ.สามร้อยยอด ยัดยา ตั้งข้อหาว่าครอบครองยาบ้า 1 เม็ด ขณะขับรถสิบล้อเดินทางไปส่งของ พร้อมนำหลักฐานเป็นคลิปจากกล้องวิดิโอบนรถมาใช้เป็นหลักฐาน

คนขับรถสิบล้อ เล่าว่า ตี 2 วันที่ 13 พฤศจิกายน ขับรถจากสุราษฎร์ธานี ไปส่งของที่จังหวัดระยอง ระหว่างทางเจอด่านตรวจ ก็หยุดให้ตรวจด้วยความบริสุทธิ์ใจ ตำรวจตรวจค้นประมาณ 10 นาที แล้วแจ้งว่าเจอยาบ้า 1 เม็ด บริเวณที่วางเท้าของที่นั่งเบาะกลาง ตอนนั้นตกใจมาก เพราะไม่เคยเสพยา ไม่เคยข้องเกี่ยวกับยาเสพติด และปกติเวลาลงจากรถก็ล็อครถทุกครั้ง เพราะเป็นรถบริษัทที่ตนใช้ขับส่งของประจำ

ขณะที่ทนายความ ตั้งข้อสังเกตุ จากคลิปวงจรปิด ว่าเหตุใดตำรวจนายแรกขึ้นไปถึงไม่พบยา แต่เมื่ออีกนายไปค้น กลับพบ ทั้งๆที่เป็นจุดเดียวกัน

คนขับรถสิบล้อ บอกว่าตนไม่ได้กล่าวหาว่าตำรวจเป็นคนยัดยา แค่สงสัยว่ายาเสพติดเป็นของใคร และมาอยู่ในรถได้อย่างไร อยากให้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวน และตรวจดีเอ็นเอ ของตนกับของตำรวจว่ามีดีเอ็นเอของใครติดอยู่บนของกลาง 

 

 

หลักฐานเด็ด! คนขับรถสิบล้อนำคลิป ร้อง ผบ.ตร มั่นใจยาเสพติดไม่ใช่ของตน