ตำรวจนครนายก เร่งล่าตัว "ปราโมทย์" ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฉุดสาววัย 22 ปี จากอ่างเก็บน้ำห้วยปรือไปกักขังในบ้าน พร้อมแจ้ง 4 ข้อหา

วันที่ 22 พฤศจิกายน 2562 ความคืบหน้ากรณี นายปราโมทย์ จิตสงัด วัย 31 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฉุดสาววัย 22 ปี ขณะกำลังมาเที่ยวกับเพื่อนที่อ่างเก็บน้ำห้วยปรือ เมื่อกลางดึกเมื่อคืนที่ผ่านมา ก่อนนำตัวไปกักขังยังบ้านญาติ ที่อำเภอศรีมโหสถ จังหวัดปราจีนบุรี แต่โชคดีที่นายปราโมทย์ เมาจนเผลอหลับ หญิงวัย 22 ปี จึงหนีออกมาได้

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครนายก ได้แจ้งข้อกล่าวหานายปราโมทย์ เพิ่มเติมรวมเป็น 4 ข้อหา คือ มีอาวุธปืนและพกพาอาวุธไปในทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต, ทำร้ายร่างกายผู้อื่น, หน่วงเหนี่ยวกักขัง และข่มขืนใจผู้อื่น พร้อมประกาศเร่งล่าตัวมาดำเนินคดี คาดว่ายังหลบหนีอยู่แถวบ้านญาติในจังหวัดปราจีนบุรี และหากใครให้ที่พักพิงจะถือว่ามีความผิดด้วย เพราะตอนนี้ นายปราโมทย์ ถือว่าเป็นบุคคคลอันตราย

ขณะที่ทางพี่สาวและญาติของ นายปราโมทย์ ระบุว่า ไม่สามารถติดต่อ นายปราโมทย์ ได้ตั้งแต่ก่อนเกิดเหตุ เพราะทราบว่านายปราโมทย์ นeโทรศัพท์มือถือไปจำนำไว้ พร้อมขอให้นายปราโมทย์ เข้ามอบตัว และเข้าสู่กระบวนการตามกฎหมายโดยเร็ว

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบประวัติที่ผ่านมายังพบว่า นายปราโมทย์ ถูกดำเนินคดีทางเพศมาแล้ว 4 คดี ถูกศาลตัดสินจำคุกแล้ว 2 ครั้ง แต่ก็ยังออกมาก่อเหตุซ้ำ อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย ซึ่งครั้งนี้ทางครอบครัวยืนยันว่าจะไม่ให้ความช่วยเหลือประกันตัวแล้ว

สำหรับประวัติของ นายปราโมทย์ เมื่อปี 2554 - 2555 ก่อเหตุข่มขืน กักขังหน่วงเหนี่ยวและลักทรัพย์ ถูกศาลตัดสินจำคุก 5 ปี 12 เดือน แต่พ้นโทษปี 2557 จากนั้น ก่อเหตุคดีเกี่ยวกับเพศ และลักทรัพย์เช่นเดิมเป็นคดีที่สอง เมื่อพ้นโทษยังไปก่อเหตุกักขังและขืนใจเยาวชนหญิงอายุ 17 ปี เพื่อขัดดอกค่ายาเสพติดด้วย

เร่งล่า "ปราโมทย์" ฉุดสาววัย 22 ไปกักขัง - ตำรวจแจ้ง 4 ข้อหาหนัก