หนุ่มหึงเมียเก่า ใช้มีดแทงฝ่ายหญิงระหว่างอุ้มลูกวัย 2 เดือน จนมีร่องรอยบาดแผลกว่า 20 แห่ง ลูกน้อยถูกลูกหลงบาดเจ็บด้วย

วันที่ 22 พฤศจิกายน 2562 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เผยแพร่ภาพหญิงสาวถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วน หลังถูกอดีตสามีใช้อาวุธมีดแทงตามร่างกาย จนมีร่องรอยบาดแผลมากกว่า 20 แห่ง เหตุเกิดช่วงบ่ายวานนี้ บริเวณบ้านพักพื้นที่หมู่บ้านคลองลาว อำเภอนายายอาม จังหวัดจันทบุรี

โดยผู้โพสต์ ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บกำลังกล่อมลูกชายอายุ 2 เดือน ที่เป็นลูกกับสามีใหม่ และกำลังจะแต่งงานกัน ระหว่างนั้นคนร้ายเป็นอดีตสามี ที่คาดว่ามีอาการมึนเมายาเสพติด ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาแอบ และอาศัยจังหวะเผลอ ใช้อาวุธมีดแทงเหยื่อกว่า 20 แผล จนบาดเจ็บสาหัส มีอาการปอดรั่ว ส่วนเด็กเล็กบาดเจ็บที่แขนซ้าย

จากนั้น ยายของผู้บาดเจ็บพยายามเข้ามาช่วยเหลือ ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดปาดไปที่ลำคอ และผลักจนล้ม ทำให้แขนซ้ายหัก หลังก่อเหตุเสร็จแล้ว คนร้ายรีบหลบหนีไปทันที

หลังเกิดเหตุ สามีใหม่ และญาติผู้บาดเจ็บ เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.นายายอาม ให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งชุดสืบสวนพบเบาะแสคนร้ายว่าหลบหนีไปยังพื้นที่อำเภอโป่งน้ำร้อน และช่วงกลางดึกมีพลเมืองดีแจ้งว่า เห็นผู้ก่อเหตุที่อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง ส่วนอาการผู้บาดเจ็บ ล่าสุดปลอดภัยแล้ว

ล่าสุด ทีมข่าวช่อง 8 ได้ตรวจสอบความคืบหน้าทางคดีกับ พ.ต.อ.สมชาย ตรีสุคนธ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรนายายอาม จังหวัดจันทบุรี ให้ข้อมูลว่า ได้ติดตามคนร้ายไปยังบ้านพักในอำเภอท่าใหม่ ตั้งแต่เมื่อวาน แต่ก็ไม่พบตัว คาดว่าอาจหลบหนีในพื้นที่ใกล้เคียง ทั้งจังหวัดตราด และจังหวัดระยอง จึงได้รวบรวมหลักฐาน ขออำนาจศาลออกหมายจับ

ออกหมายจับหนุ่มหึงโหด! แทงอดีตเมีย 20 แผล - เด็กน้อยถูกลูกหลงบาดเจ็บ