ว่าที่คู่บ่าวสาวขอความช่วยเหลือช่อง 8 หลังฝ่ายหญิงวูบหมดสติกลางทาง ทำซองใส่เงินสด 3 แสน 2 หมื่นบาท ที่ใช้จัดงานแต่งตกหล่น ก่อนถูกบุคคลปริศนาแอบหยิบหลบหนีลอยนวล

กล้องวงจรปิดริมถนนอิสรภาพซอย 43 จับภาพวินาทีว่าที่เจ้าสาว วูบเป็นลมหมดสติกลางถนน ส่วนซองใส่เงินสดสีน้ำตาล ที่เพิ่งเบิกถอนเพื่อใช้เป็นเงินสินสอด และจัดงานแต่งงาน จำนวน 3 แสน 2 หมื่นบาท สูญหายไร้ร่องรอย เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นช่วงเย็นวันที่ 18 พฤศจิกายน

คุณเกสรา บัวลอย ผู้สื่อข่าวช่อง 8 สอบถามข้อเท็จจริงจากว่าที่เจ้าสาว เล่าว่า หลังจากเบิกเงินสดจากธนาคาร เดินทางไปถ่ายรูปแต่งงาน จำนวน 2 รูป ก่อนนัดเจอน้องสาว เพื่อไปซื้อทอง ระหว่างข้ามถนนจุดเกิดเหตุ มีอาการวูบหมดสติ ทำให้รูปถ่ายแตกละเอียด

เบื้องต้น จดจำเรื่องราวได้แค่ลางๆ ว่า มีคนจำนวนมากมุงดู และให้การช่วยเหลือ ส่งยาดมให้ดม กระทั่งรู้สึกตัวอีกครั้ง เมื่อนอนอยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว ทำให้รู้ว่า นอกจากกรอบรูปพังเสียหาย ซองเงินที่จะใช้ในงานแต่ง ก็หายไปเช่นกัน

ว่าที่เจ้าสาว ไม่มั่นใจว่า ใครเป็นคนหยิบซองเงิน เพราะระหว่างเกิดเหตุมีคนพลุกพล่าน ส่วนกรณีมีคนตั้งข้อสังเกตว่า เจ้าหน้าที่รถฉุกเฉินโรงพยาบาลเก็บไปหรือไม่ เชื่อว่า ไม่น่าจะใช่ เพราะตนเองทำงานอยู่ที่โรงพยาบาลดังกล่าว ถ้าเจ้าหน้าที่เก็บได้จริง ต้องส่งมอบคืนแล้ว

ว่าที่เจ้าสาว ยืนยันว่า จะแต่งงานกับเจ้าบ่าวเช่นเดิม แม้โซเชียลจะวิจารณ์ว่า อาจเป็นลางร้าย โดยวันเกิดเหตุ ฝ่ายชายติดธุระ จึงไม่สามารถมาเบิกถอนเงินด้วยกันได้ คาดว่า ช่วงเวลาดังกล่าว อาจเป็นเพราะความเหนื่อยสะสม เนื่องจากทำธุระตั้งแต่เช้า จึงทำให้เป็นลมหมดสติ

ว่าที่เจ้าสาวและเจ้าบ่าว เรียกร้องให้บุคคลที่เก็บซองเงินสดได้ ช่วยส่งมอบคืน เนื่องจากเงินก้อนนี้ เป็นเงินที่ทั้งคู่เก็บออม เพื่อใช้จัดงานแต่งงาน ที่จะมีขึ้นในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ ที่จังหวัดบุรีรัมย์ โดยทั้งสองคน แจ้งความตำรวจนครบาลบางกอกน้อย ดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

โดยอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ หากใครพบเห็นคนเก็บซองเงินได้ วอนแจ้งเบาะแสตำรวจนครบาลบางกอกน้อย หรือทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก "ข่าวช่อง 8" ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ว่าที่เจ้าสาววูบเป็นลม คนร้ายแอบลักเงินจัดงานแต่ง 3.2 แสนบาท