ยังไม่พบ "ฟรอยด์" เข้าให้ปากคำในคดีที่ นศ.สาว อ้างว่าถูกมอมยา ด้านตำรวจเผยเชิญตัวเข้าให้ข้อมูลในฐานะพยานเท่านั้น ยังไม่ได้แจ้งข้อหาใคร

วันที่ 20 พฤศจิกายน 2562 ภายหลังที่มีกระแสข่าวว่า นายณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หรือ ฟรอยด์ นักแสดงชื่อดัง ที่ถูกนักศึกษาสาวกล่าวพาดพิงว่า มอมยาในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านลาดกระบัง จะเข้าให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดกระบัง ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้น แต่ล่าสุด ยังไม่พบว่านายณัฏฐพงษ์ เดินทางเข้ามาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด โดยมีสื่อมวลชนหลายสำนักมารอติดตามความคืบหน้าจำนวนมาก

ขณะที่ในช่วงเย็นวานนี้ ผลการตรวจปัสสาวะนักศึกษาสาวรายดังกล่าวออกมาแล้ว เบื้องต้นพบว่า มีสารเสพติดกัญชา ที่เชื่อว่าทำให้เกิดอาการมึนงงเพียงเท่านั้น แต่ยังไม่พบสารเคมีอื่นๆเจือปน แต่รายละเอียดส่วนนี้ ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่รายใดออกมาให้ความชัดเจน

โดยทีมข่าวช่อง 8 ได้โทรศัพท์สอบถาม พ.ต.อ.ภัทรภณ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 ซึ่งเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ล่าสุดได้เชิญตัวนายณัฏฐพงษ์ หรือ ฟรอยด์ และรุ่นพี่ที่นักศึกษาสาวอ้างว่าไปด้วยกัน มาสอบปากคำเรียบร้อยแล้ว ซึ่งตอนนี้ทุกคนยังอยู่ในฐานะพยานเท่านั้น ยังไม่มีการตั้งข้อหากับใครทั้งสิ้น ส่วนคำให้การของทั้ง 2 คน จะสอดคล้องกับคำให้การของผู้เสียหายหรือไม่นัั้น ไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะเป็นรายละเอียดในสำนวน

แต่ยืนยันว่า ใครจะให้การอย่างไรก็เป็นสิทธิของแต่ละคน ซึ่งหลังจากนี้ยังต้องสอบพยานแวดล้อมอีกจำนวนหนึ่ง พร้อมไปกับรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อนำมาประกอบสำนวนให้รอบคอบและรัดกุมที่สุด

ยังไร้วี่แวว! "ฟรอยด์" เข้าให้ข้อมูลในคดีที่ นศ.สาว อ้างว่าถูกมอมยา