ฟิตติ้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละคร "สะใภ้ไร้ศักดินา" ช่อง 8 นำแสดงโดย "ไนกี้ นิธิดล" ประกบคู่กับ "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" ซึ่งจะเปิดกล้องเร็วๆนี้

แค่เห็นเบื้องหลังการถ่ายฟิตติ้งละคร “สะใภ้ไร้ศักดินา” ก็น่าสนใจแล้ว เพราะเสื้อผ้า หน้าผมนักแสดงเรียกว่าจัดเต็มอลังงานสร้าง นำแสดงโดย “ไนกี้ นิธิดล” ประกบคู่กับ “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” โดยสาวจั๊กจั่นครั้งนี้มารับบทเป็น “ปลิวลม” สาวบ้านนาแกลบ ที่พลันมาเป็นนักร้องลูกทุ่งแถวหน้าได้อย่างสวยงาม 

นอกจากนี้ก็มี ธัญญ่า อาร์สยาม , ซานิ นิภาภรณ์ , เอ ไชยา , รอน ภัทรภณ , ฝน ธนสุนทร , ตุ๊ก ดวงตา , เอ อนันต์ , ลูกน้ำ พาเมล่า , ปั๋ง ประกาศิต , แอ๊ว อำภา , ส้มเช้ง สามช่า ที่มาร่วมสร้างตำนานเพลงครั้งใหม่ 

ทีมนักแสดง เผยว่า รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมงานกัน สำหรับละครเรื่องนี้น่าสนุกและท้าทายมาก โดยจั๊กจั่นบอกว่าท้าทายมาก เพราะต้องร้องเพลงลูกทุ่ง ซึ่งในเรื่องส่วนใหญ่นักแสดงเป็นนักร้องลูกทุ่งมืออาชีพ เธอต้องทำการบ้านเป็นพิเศษ ซึ่งนอกจะร้องเพลงที่ว่าท้าทายแล้ว เธอต้องพูดภาษาอีสานอีกด้วย 

สำหรับละคร “สะใภ้ไร้ศักดินา” ละครรีเมคในตำนาน ที่เคยทำเรตติ้งดังถล่มทลาย มีเนื้อหาชีวิตเรื่องราวของสาวบ้านนา ที่มีใจรักอยากเป็นนักร้องลูกทุ่ง ท่ามกลางอุปสรรคที่ถูกแม่ขัดขวาง จนต้องหนีเข้ากรุงเทพ เพื่อมาเป็นนักร้องลูกทุ่ง ทำให้ต้องมาพบเจอกับพระเอก จนเกิดศึกแม่ผัวลูกสะใภ้ 

โดยครั้งนี้สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 นำมาปัดฝุ่นอีกครั้ง พร้อมปรับบทให้ดูทันสมัย มีแน่นครบทุกรส ซึ่งจะเปิดกล้องเร็วๆ นี้

เบื้องหลังฟิตติ้งละคร "สะใภ้ไร้ศักดินา" ช่อง 8