อดีตภรรยาแจ้งความตำรวจ เอาผิดสามีอารมณ์ร้อน คลั่งยาใช้ก้อนหินทุบกระจกรถรับส่งนักเรียน ตามรังควานไม่เลิก ทำร้ายร่างกาย แม้เลิกรากันนานกว่า 10 เดือน

ภาพจากคลิปวิดีโอเผยให้เห็นเหจุการณ์ขณะชายเสื้อฟ้าอยู่ในอารมณ์โมโห ใช้ก้อนหินทุบกระจกรถยนต์รับส่งนักเรียน จนมีรอยแตกร้าว ท่ามกลางความตื่นตกใจของกลุ่มนักเรียนนับสิบชีวิต หลังหมู่บ้านบัวทองธานี จังหวัดนนทบุรี เย็นวานนี้ ล่าสุด หญิงผู้เสียหาย แจ้งความกับตำรวจภูธรบางบัวทอง ดำเนินคดีฐานทำให้เสียทรัพย์

โดยหญิงผู้เสียหายเล่าว่า ผู้ก่อเหตุเป็นอดีตสามี แยกกันอยู่มานานกว่า 10 เดือน เพราะทนพฤติกรรมชอบใช้ความรุนแรงไม่ไหว ทั้งก่อเหตุทำร้ายร่างกาย กักขังหน่วงเหนี่ยว แต่เนื่องจากบ้านตนเอง และบ้านอดีตสามีอยู่ใกล้กัน ทำให้ถูกรังควานต่อเนื่อง

น้าของผู้เสียหาย ยืนยันกับทีมข่าวช่อง 8 ว่า ฝ่ายชายมีอารมณ์รุนแรง ทำร้ายร่างกายหลานสาวบ่อย ครั้งหนึ่งหลานเคยถูกอดีตสามี จับลากไปกับพื้น ขณะนี้ผู้ปกครองบางคน ไม่ค่อยเชื่อใจให้หลานขับรถรับส่งนักเรียนแล้ว เพราะเกรงว่า จะถูกลูกหลง ส่วนรถตอนนี้ถูกทุบพังเสียหาย ต้องนำรถเก๋ง 3 คัน มาขับส่งนักเรียนแทน

ด้านพี่เขยเล่าว่า ทั้งสองคนทะเลาะกันบ่อย เพราะฝ่ายชายติดยาเสพติด เคยส่งตัวไปบำบัดแต่เมื่อกลับมา ก็มีพฤติกรรมเหมือนเดิม ส่วนสาเหตุที่ทุบรถ คาดว่า ฝ่ายชายต้องการประชด เพราะทำอาชีพขับรถส่งนักเรียนเหมือนกัน แต่รถของตัวเองเกิดเสีย

ทั้งนี้ พี่สาวฝ่ายชาย ยอมรับว่า ผู้ก่อเหตุเป็นคนใจร้อน ชอบเอาชนะ ไม่ค่อยยอมคน และอาจเป็นเพราะฤทธิ์ยาเสพติดด้วย ทำให้ก่อเหตุดังกล่าว ล่าสุด ตำรวจคุมตัวผู้ก่อเหตุไปทำการสอบสวน ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมาย

แจ้งความอดีตสามีตามรังควาน ก้อนหินทุบกระจกรถรับส่งนักเรียน