ใบเตย - ดีเจแมน เดินทางเข้าพบรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม และเข้าให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ดีเอสไอ ในฐานะพยาน ในกรณีที่ตกเป็นอีกหนึ่งผู้เสียหายในคดีแชร์ฟอเร็กซ์-ทรีดี

นายพัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา หรือดีเจแมน และนางสาวสุธีวัน ทวีสิน หรือใบเตย เข้าพบพนักงานสอบสวนกรมสอบสวนคดีพิเศษ และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เพื่อให้ข้อมูลในฐานะพยาน หลังถูกพาดพิง จากผู้เสียหายว่า เป็นหุ้นส่วนในบริษัทฟอเร็กซ์-ทรีดี ด้วยการถูกแชร์ภาพในอดีต ที่มีการนั่งร่วมโต๊ะประชุมคณะผู้บริหารในบริษัท

ดีเจแมน กับใบเตย ยืนยันว่า ไม่ได้เป็นหุ้นส่วน แต่ยอมรับว่า เคยร่วมลงทุน 1 ล้านบาท โดยสั่งถอนกำไรเป็นรายเดือน ได้ผลตอบแทนเดือนละ 7-9 หมื่นบาท กระทั่งเมื่อพฤษภาคมที่ผ่านมา ผลตอบแทนเริ่มขาดสภาพคล่อง จึงตัดสินใจถอนทุนพร้อมกำไรออกทั้งหมด

ขณะที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรวบรวมจำนวนผู้เสียหายและพยานแวดล้อมของคดี ดีเจแมน และใบเตยเป็นผู้เกี่ยวข้องรายแรก ที่เรียกมาให้ปากคำในฐานะพยาน

หลังจากนี้ จะประสานกับสถาบันทางการเงิน และ ปปง.ให้ตรวจสอบเส้นทางการเงิน เพื่อขยายผลทางภาษีและกฎหมายฟอกเงิน

สำหรับฟอเร็กซ์-ทรีดี เป็นบริษัทโบรกเกอร์ ที่รับซื้อ-ขายอัตราแลกเปลี่ยนล่วงหน้า ให้กับนักลงทุน ในรูปแบบสมาชิก ซึ่งการบริหารจัดการเริ่มมีปัญหาขาดสภาพคล่อง ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา นักลงทุนเริ่มไม่ได้รับผลตอบแทนตามเงื่อนไข ทำให้รวมตัวเข้าร้องทุกข์กับ ดีเอสไอ

ล่าสุด ยังมีผู้เสียหายลงทะเบียนร้องทุกข์กับดีเอสไออย่างต่อเนื่อง โดยผู้เสียหายอ้างว่า มีมูลค่าเสียหายไม่ต่ำกว่า 1,400 ล้านบาท

ใบเตย-ดีเจแมน ให้ข้อมูลดีเอสไอ ยืนยันบริสุทธิ์ คดีแชร์ฟอเร็กซ์-ทรีดี