อาม่าสุดช้ำ ถูกลูกสาวในไส้ ร่วมมือกับพนักงานธนาคาร ลักลอบถอนเงินในบัญชีไปกว่า250 ล้านบาท จนหมดเกลี้ยง

นายอนันต์ชัย ไชยเดช พา นางฮวย ศรีวิรัตน์ อายุ 76 ปี พร้อม หลานสาว มายังศาลแพ่งพระโขนง เพื่อยื่นฟ้องดำเนินคดีกับธนาคารแห่งหนึ่ง พร้อมกับพนักงานของธนาคาร 3 ราย และ ลูกสาวแท้ๆของอาม่าอีก 1 คน

นายอนันต์ชัย บอกว่า คดีนี้ เกิดขึ้นหลังจาก นางมาวดี ศรีวิรัตน์ ลูกสาว ร่วมกับเจ้าหน้าที่ธนาคาร เข้าจัดการธุรกรรมทางการเงินในบัญชีเงินของ อาม่าฮวย โดยอาศัยจังหวะที่อาม่าป่วย เป็นเส้นเลือดในสมองตีบและกล้ามเนื้ออ่อนแรง เข้ารักษาที่โรงพยาบาลเป็นผู้ป่วยนอนติดเตียงไม่มีแรงและต้องเจาะคอ

นางมาวดีแอบ ปั๊มลายนิ้วมือ ก่อนจะเรียกพนักงานที่ร่วมก่อเหตุ มาทำเรื่องเปลี่ยนเงื่อนไขการเบิกถอนเงินในบัญชีของอาม่าฮวย ที่มีกว่า 250 ล้านบาท จนนางมาวดีลูกสาวสามารถเป็นผู้ถอนเงินออกจากบัญชีดังกล่าวจนหมดทั้งบัญชี

อีกทั้ง ยังพยายามกีดกันบรรดาหลานๆของอาม่า ที่พยายามจะนำนักกายภาพบำบัดมารักษา โดยเรื่องนี้เกิดมาตั้งแต่ปี 2557 ก่อนที่ลูกสาวจะได้เงินทั้งหมดก็หายตัวไปไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย

ซึ่งการมาวันนี้เป็นการฟ้องร้องทางคดีแพ่ง ในข้อหา ละเมิดฝากทรัพย์เรียกคืนทรัพย์โดยเรียกค่าเสียหายเป็นจำนวนเงิน 350 ล้านบาท ก่อนหน้านี้ได้ฟ้องทางคดีอาญาไปแล้ว และ อัยการได้มีความเห็น สั่งฟ้องไปแล้วเมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา

อาม่า นั่งรถเข็น ฟ้องคดี ถูกลูกสาว-พนักงานแบงค์โกง 250 ล้าน