หนุ่มขับปอร์เช่ซิ่งชนสาว 24 ปี เสียชีวิต เข้าพบตำรวจแล้ว ยันไม่ได้หนี พร้อมชดใช้เงิน 12 ล้าน

นายธีรเทพ ดุรงค์ศักดิ์ อายุ 29 ปี คนขับรถปอร์เช่ เดินทางเข้าพบตำรวจ สภ. ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี หลังขับรถชนรถจักรยานยนต์ของนายวริศ ได้รับบาดเจ็บสาหัส และนางสาวอันธิกา อายุ 24 ปี คนซ้อน เสียชีวิต ซึ่งตอนแรกครอบครัวผู้ตายติดใจว่า เหตุใดตำรวจถึงไม่มีการตรวจวัดแอลกฮอล์ เพราะท่าทางคนขับเหมือนคนเมา

นายธีรเทพ บอกว่า เกิดเหตุช่วงตี 4 ตนขับรถมาด้วยความเร็ว 60-70 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ยืนยันไม่ได้ดื่มเหล้า แต่ถนนเส้นไม่เรียบ เป็นเนิน ทำให้รถแฉลบไป เฉี่ยวชนกับคู่กรณี ยืนยันว่า ไม่ได้หนี อยู่ในที่เกิดเหตุจนถึง 6 โมง

ตนไปช่วยงานศพตั้งแต่วันแรก เรื่องที่เกิดขึ้นอาจเป็นเพราะความเข้าใจคลาดเคลื่อนกัน และตัวเองก็อยู่ในอาการช็อคเหมือนกัน จากนี้ จะมอบเงินให้คนเจ็บ 1 แสนบาท และดูแลค่ารักษา ส่วนครอบครัวผู้ตาย จะชดใช้เยียวยาเป็นเงิน 12 ล้านบาท

ขณะที่พ่อผู้ตาย ระบุว่า หากคู่กรณียอมจ่ายเงินชดเชย และทำตามข้อตกลง ก็ไม่ติดใจเอาความ และไม่ได้เรียกร้องให้มีการตรวจแอลกอฮอล์อีก ขณะที่ก่อนหน้านี้ ได้นิมนต์พระไปอัญเชิญดวงวิญญาณลูกแล้ว

เบื้องต้นตำรวจแจ้ง 3 ข้อหากับคนขับรถปอร์เช่ ฐานขับรถด้วยความประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และถึงแก่ความตาย

หนุ่มปอร์เช่เข้าพบตำรวจ ยอมชดใช้ 12 ล้าน ยันไม่ได้เมาและหลบหนี