ศาลออกหมายจับ 2 วัยรุ่น พาเด็กหญิง อายุ 13ปี ไปอนาจาร จนทำให้เด็กหญิงเครียด กระโดดตึกฆ่าตัวตาย

คดีที่เด็กหญิงอายุ 13 ปี กระโดดลงมาจากดาดฟ้าคอนโดมิเนียมชั้น 12 เสียชีวิต ซึ่งครอบครัวเชื่อว่า สาเหตุเกิดจากความเครียด เนื่องจากถูกกลุ่มวัยรุ่น 5-6 คน ลวงไปกักขังหน่วงเหนี่ยว และกระทำชำเรา ที่ห้องพัก ในซอยพัฒนาการ 36 เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน จนแม่ต้องแจ้งตำรวจ สน.คลองตัน ให้ไปช่วยเหลือ

ล่าสุด ศาลได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหา 2 คน แล้ว คือ นายกิติยะพงษ์ อายุ 24 ปี และนายอานนท์ อายุ 25 ปี ในข้อหา ร่วมกันพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดา เพื่อการอนาจาร

โดยตำรวจได้ขออายัดตัว นายกิติยะพงษ์ ที่ตอนนี้เป็นผู้ต้องขังอยู่ในเรือนจำแล้ว ส่วนนายอานนท์ที่ยังหลบหนี กำลังเร่งล่าตัว พร้อมขยายผลหาว่า มีผู้อื่นร่วมกระทำผิดอีกหรือไม่

ขณะที่แฟนหนุ่มของเด็กหญิง เปิดใจยอมรับว่า แฟนสาวบ่นมาตลอดว่า เครียด แต่ไม่เคยบอกว่า เครียดเรื่องอะไร ไม่เคยรู้ว่า แฟนถูกกระทำแบบนี้ ทุกคนปิดบังเรื่องที่เกิดขึ้นมาตลอด คงกลัวว่า ตนเองจะรับไม่ได้ แต่ความจริงตนเองไม่เคยโทษน้องเลย แต่โทษกลุ่มคนที่มาก่อเหตุมากกว่า

ที่ผ่านมา น้องเป็นคนร่าเริงมาก แต่วันเกิดเหตุอยู่ดีๆ ก็ส่งข้อความมาร่ำลา จากนั้นก็ส่งรูปขณะกำลังจะกระโดดตึกมาให้ รีบไปห้ามแล้ว แต่ไม่ทัน

จากนี้ อยากให้ตำรวจตามจับกุมให้ได้ เพราะกลัวว่า จะก่อเหตุซ้ำ และเพื่อนของน้องไปให้ปากคำกับตำรวจ กลัวว่า จะถูกคนร้ายข่มขู่ เพราะยังเห็นวนเวียนอยู่ในพื้นที

อนุมัติหมายจับ 2 ผู้ต้องหา คดีเด็กอายุ 13 ปี ตกตึกเสียชีวิตแล้ว