สาวโพสต์คลิป ถูกคนขับมือใหม่เฉี่ยวชน ขณะเข้าถอยรถเข้าจอดในลาดจอดรถคอนโดย่านพระราม 2 ผ่านมากว่า 4 วัน ยังไม่ออกมารับผิดชอบ

คลิปกล้องวงจรปิดจับภาพหญิงคนหนึ่งขับรถเก๋งสีเขียว พยายามจะถอยรถเข้าจอดขวางในคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านพระราม 2 แต่ลักษณะเป็นมือใหม่หัดขับ จึงกะระยะการจอดไม่ได้ ขับรถไปเกี่ยวชนกับรถที่จอดอยู่หลายคัน จนได้รับความเสียหาย ช่วงกลางดึก วันที่ 15พฤศจิกายน

คุณฉัตรชัย เจริญธำมรงค์ ผู้สื่อข่าวช่อง 8 พูดคุยนายขวัญ แสงทอง เจ้าของคลิป หนึ่งในผู้เสียหาย บอกว่า เช้ามาห็นรถตัวเองถูกชน จึงไปขอดูวงจรปิดจากนิติบุคคล พบว่า คนขับรถคันดังกล่าวเฉี่ยวชน

เท่าที่ดู เชื่อว่า คนขับน่าจะเมา เพราะชนรถคนอื่นมากถึง 5 คัน และไม่สนใจแม้กระทั่งรถของตัวเองที่กันชนหน้าหลุด โดยที่คนขับนิ่งเฉยไม่ออกมารับผิดชอบ จึงตัดสินใจโพสต์คลิป

ล่าสุด รู้ชื่อและทะเบียนคนที่ขับรถชนแล้ว วันนี้ ทางนิติบุคคลได้นัดให้คู่กรณีมาเจรจาไกล่เกลี่ย ผู้เสียหายยืนยันถ้ายอมขอโทษ และชดใช้ค่าเสียหายก็ไม่ติดใจเอาความ

ผู้เสียหายยังยืนยันว่า หากเจรจาไม่รู้เรื่อง ผู้เสียหายทั้งหมด จะเข้าแจ้งความกับตำรวจเพื่อเอาผิดคู่กรณีทันที พร้อมฝากถึงผู้ที่กระทำผิดลักษณะเช่นนี้ ควรมีจิตสำนึกและแสดงความรับผิดชอบทันที เพรามีพยานหลักฐานชัดเจน และหาตัวผู้กระทำผิดได้อยู่แล้ว

สาวโพสต์วอนคนขับชนระนาว ระหว่างเข้าจอด ออกมารับผิดชอบ