ก่อนหน้านี้ครอบครัวของหนุ่มคนหนึ่ง โพสต์โซเชียลตามหากล้องวงจรปิดหรือกล้องหน้ารถ ขณะลูกชายขี่รถจักรยานยนต์แล้วถูกรถเมล์ทับเสียชีวิต แต่คู่กรณีปฏิเสธไม่ได้เหยียบ ล่าสุด พบภาพจากกล้องวงจรปิดที่จับภาพขณะเกิดเหตุได้แล้ว

วงจรปิดจากบีทีเอสบางนา จับภาพเหตุการณ์ที่นายภัทรภณ หนุ่มวิศวกรออกแบบโครงสร้าง ผู้เสียชีวิต ขับขี่รถจักรยานยนต์มาบนถนนสุขุมวิท ช่วงสี่แยกบางนา อยู่ตรงกลาง ระหว่างเลนที่ 2 และเลนที่ 3 มีรถเก๋งสีขาวขับอยู่ด้านหน้าผู้เสียชีวิตในเลน 3

จากนั้น มีรถเมล์สาย 25 สีชมพู ขับมาเลน 2 ทับนายภัทรภณ เสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา คลิปดังกล่าว ครอบครัวผู้เสียชีวิตนำมาโพสต์ เพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดี

หลังเกิดเหตุ ตำรวจสน.บางนา ยังไม่ได้แจ้งข้อหาใคร เพราะยังไม่มีหลักฐาน และภาพกล้องวงจรปิดชัดเจน รวมถึงผลชันสูตรศพของผู้เสียชีวิต ก็ยังไม่แล้วเสร็จ ซึ่งจากที่ตำรวจเรียกคนขับรถเก๋งและคนขับรถเมล์มาสอบปากคำ ทั้งคู่บอกว่า ไม่ได้ขับชน หรือขับเบียดรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย

เวลาผ่านมากว่า 2 เดือนแล้ว คดียังไม่คืบ ล่าสุดผู้สื่อข่าว (คุณเกสรา บัวลอย) ไปพบกับแม่ผู้ตาย คือ คุณอังคณาบุณย์ บอกว่า หลังเกิดเหตุ ตนพยายามหากล้องวงจรปิดที่ เห็นเหตุการณ์มาตลอด แต่ไม่ชัดเจน กระทั่งล่าสุด ได้กล้องจากรถไฟฟ้าบีทีเอสดังกล่าวมา

ก่อนหน้านี้ ตนเองและครอบครัวต้องไปร้องขอความเป็นธรรมหลายที่ และได้ประสานขอภาพกล้องวงจรปิดจากบีทีเอสมาเอง จนได้ภาพวงจรปิดดังกล่าวมาได้ซึ่งเห็นภาพรถเมล์ทับลูกชัดเจน

แม่ผู้ตายบอกอีกว่า เมื่อมาดูคลิปประกอบกับดูภาพลูกชายหลังเกิดเหตุ ที่มีรอยล้อรถยนต์พาดผ่านร่างของลูกชาย ซึ่งเป็นหลักฐานปรากฏชัดเจนว่า รถเมล์เหยียบทับ จากนี้ก็จะสู้เพื่อลูกต่อไป จะเอาคนผิดมารับผิดชอบให้ได้

ผู้สื่อข่าวยังติดต่อทางโทรศัพท์ไปยังคนขับรถเก๋งสีขาว ที่ถูกตำรวจเรียกไปสอบปากคำอีกคัน ยืนยันว่า ไม่ได้ขับเบียดหรือขับชนรถจักรยานยนต์ผู้ตาย โดยผู้ตายได้ขี่จักรยานยนต์ตามหลังรถตนมา

และมีจังหวะที่รถเมล์ขับเบียดเข้ามายังรถตัวเอง และก็เหมือนมีอะไรมาชนท้ายอย่างแรง จากนั้น ก็ทราบแล้วว่า เกิดอุบัติเหตุ พอลงจากรถไปดู พบผู้ตายนอนอยู่กับพื้น

ทั้งนี้ ญาติผู้ตาย ฝากไปยังผู้ที่ใช้รถใช้ถนน บริเวณสี่แยกบางนา หากผู้ใดที่มีกล้องหน้ารถบันทึกเหตุการณ์ได้ในวันเกิดเหตุ คือ วันที่ 27 กันยายน เวลา 8.00 - 9.00 น. สามารถแจ้งเบาะแสได้ ที่ สน.บางนา หรือติดต่อมาทางเพจข่าวช่อง 8 เพื่อนำมาเป็นหลักฐานดำเนินคดีกับคนผิด

เปิดคลิปนาทีรถเมล์เฉี่ยวทับหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิต