โผล่อีก ลูกชายเจ้าของเนอร์สเซอร์ เจอ"ครูวา" สาวประเภทสอง ปลอมลายเซ็นต์ยักยอกทรัพย์ ด้านพ่อครู ว่าเปิดใจวอนลูกมอบตัวสู้คดี

คืบหน้ากรณีครูหนุ่มอายุ 28 ปี ร้อว่าตกเป็นเหยื่อถูกสาวประเภทสอง (ครูวา)อ้างเป็นครู เจ้าของฉายา นางฟ้าไบค์เกอร์ ที่รู้จักกันผ่านเพจผู้ชื่นชอบบิ๊กไบค์ หลอกให้รักพามาอยู่ในบ้าน ก่อนเชิดทรัพย์สินออกสูญนับแสนบาท

ก่อนไปเช็คจากทะเบียนราษฎร์ ทราบว่า ชื่อเดิมคือนายภานุพงศ์ อัมพวัน อายุ29ปี ต่อมาเปลี่ยนชื่อเป็น นายธัญญ์ฐิชา ก่อนจะเปลี่ยนชื่อและสกุลใหม่ เป็น ธัญญฐิชา ศศิโชติกุลวงศ์ กระทั่งทราบความจริงว่ามาโกหกว่าเป็นหญิงแท้

เช่นเดียวกับ นายศุภสินธุ ตราโต ลูกชายนางพรรณี ตราโต เจ้าของเนอร์สเซอรี่ เปิดเผยว่า เมื่อประมาณ 6 ปีที่ผ่านมา ครูวา เคยทำงานเป็นครูที่เนอสเซอรี่ ประมาณปีเศษ ดูแลเรื่องรับเงินค่าเทอมจากผู้ปกครอง ช่วงแรกครูวา ส่งเงินให้ครบ แต่ระยะไม่ส่งเงินให้ กระทั่งจับได้ว่าแอบปลอมลายเซ็นแม่ ลงในบิลรับเงินค่า และปลอมลายเซ็นต์ทำธุรกรรม สูญไม่ต่ำกว่าหมื่นบาท ก่อนจะชิงลาออกหลบหนีไป

ล่าสุดทีมข่าวสอบถาม พ่อของครูวา ที่ถูกกล่าวหา เปิดใจว่า ลูกชายไม่กลับบ้านมานานกว่า 10 ปีแล้ว แต่เมื่อ 2ปี ทราบว่าไปสอนเด็กที่ดอนเมือง แต่ไม่รู้ว่าสอนอะไร ก่อนเพิ่งมาทราบข่าวว่าลูกไปหลอกเขา อยากให้ลูกเข้าพบตำรวจเพื่อต่อสู้คดี ถูกผิดก็ว่าไปตามกฎหมาย

สำหรับลูกชาย มีพฤติกรรมเบี่ยงเบนทางเพศมาตั้งแต่เด็ก เคยต่อว่าหลายครั้ง จนไล่ออกจากบ้านไป กระทั่งลูกหนีไปอยู่กับยายและกลับมาตอนอายุ 13 ปี บอกว่าผ่าตัดแปลงเพศแล้ว ก่อนจะไปแต่งงานกับชายคนหนึ่ง แล้วเลิกรากันไป จากนั้นก็กลับมาอยู่บ้านแต่ไม่เคยช่วยงานบ้านเลย ก่อจะหนีออกจากบ้านไปอีก จนกระทั่งได้ข่าวว่าไปหลอกลวงคนอื่น

ทั้งนี้ หากผู้เสียหายจะเอาผิดกับลูก ก็ไม่ว่าอะไร เพราะต้องรับผิดกับสิ่งที่ทำลงไป ส่วนตนไม่มีเงินพอที่จะไปเยียวยาใครได้เพราะเป็นแค่ชาวสวนเท่านั้น

แฉ "ครูวา" สาวสองปลอมลายเซ็น ยักยอกทรัพย์เนอร์สเซอรี่