แม่ร่ำไห้แทบขาดใจรับศพลูกสาววัย 13 ปี กระโดดตึกเสียชีวิต เผยลูกเคยถูกแก๊งวัยรุ่นมอมยา พาไปขืนใจ

แม่เด็กหญิงอายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.2 เข้ารับศพลูกสาว ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ร่ำไห้กอดศพลูกปานจะขาดใจ หลังกระโดดจากดาดฟ้าคอนโดมิเนียมชั้น 12 ฆ่าตัวตาย ในซอยรามคำแหง ซอย 1 ย่านสวนหลวง กลางดึกที่ผ่านมา 

ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบก่อนเกิดเหตุ เด็กสาวอายุ 13 ปี เดินออกจากห้องพักขึ้นบันไดไปที่ดาดฟ้า โดยมีแม่ตามมาพูดคุยด้วย เหมือนมีปากเสียงทะเลาะกัน ก่อนขึ้นบันไดตามไป จากนั้นไม่นานเด็กหญิงก็กระโดดลงมาเสียชีวิต 

นอกจากนี้ ยังพบข้อความที่เด็กหญิงโพสต์ระบายตัดพ้อชีวิต และแชทคุยกับเพื่อน ทำนองว่า "กูไปละนะ" "ไม่มีกูคงดีกว่านี้" 

แม่เชื่อว่า สาเหตุที่ลูกสาวกระโดดลงมา น่าจะเกิดจากความเครียด และหวาดกลัว เพราะก่อนหน้านี้ 2-3 วัน ลูกสาวถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ 5-6 คน ล่วงละเมิดทางเพศ กักขังหน่วงเหนี่ยวไว้ภายในบ้านพักย่านคลองตัน จนตนเองแจ้งความให้ตำรวจบุกเข้าไปช่วยเหลือ 

ยอมรับที่ผ่านมา เคยดุด่าลูกสาว เพราะช่วงที่เข้าโรงเรียน ลูกติดเพื่อน และมีแฟน ก่อนเกิดเหตุ ลูกก็ออกไปหาเพื่อน กลับมาบ้านก็ร้องไห้ฟูมฟาย ตนพยายามปลอบใจให้ลูกอาบน้ำและกินยา แต่ไม่นาน ลูกก็ขอออกไปข้างนอกอีก ตนไม่ยอมให้ไป ลูกสาวจึงวิ่งออกจากห้อง ตนจึงวิ่งตามไป จนมีปากเสียงกันที่ชั้นพักบันไดระหว่างชั้น 11-12 

จากนั้นจะวิ่งตามไปต่อ แต่ความดันขึ้นทำให้ต้องเดินลงมานอนพักในห้อง เมื่ออาการดีขึ้นจึงขึ้นตามไปอีกครั้ง เห็นลูกนั่งบนขอบระเบียง พยายามวิ่งไปคว้าร่างลูกไว้ แต่ไม่ทัน ยืนยันว่า ลูกสาว ไม่ได้ตั้งครรภ์ เพราะเพิ่งพาลูกไปตรวจร่างกาย มา

ขณะที่เพื่อนสนิท ที่คุยแชทกับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย เล่าว่า ผู้ตายทะเลาะกับแม่และโดนดุด่าอย่างรุนแรง จนไม่ยอมกลับบ้านมา 2 วัน เคยระบายว่า เครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้น และก่อนหน้านี้เข้าใจผิดคิดว่าตัวเองตั้งครรภ์ ก่อนเกิดเหตุพยายามโทรคุยปลอยใจ แต่ไม่ทัน

สอดคล้องกับเพื่อนของแม่ผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายอาศัยอยู่กับแม่ 2 คน ที่ผ่านมาแม่ลูกคู่นี้มักมีปากเสียงกันประจำ เพราะผู้ตายชอบออกไปดื่มสุรา และน้ำกระท่อมกับเพื่อน และไม่ยอมกลับห้อง ก่อนหน้านี้ไปเที่ยวกับเพื่อนก็เคยถูกวางยาเสียสาว จนต้องเข้าโรงพยาบาลเพื่อพักรักษาตัว

แม่ร่ำไห้รับศพลูกสาว 13 ปี เผยถูกมอมยาขืนใจก่อนดิ่งตึก