เด็กหญิงวัย 13 ปี โพสต์เฟซบุ๊กลาตาย หลังมีปากเสียงกับแม่ ก่อนตัดสินใจกระโดดคอนโดสูง 12 ชั้นฆ่าตัวตาย ขณะที่เพื่อนเผย ผู้ตายตั้งครรภ์ 1 เดือน

ตำรวจ สน. หัวหมาก พร้อมแพทย์ เข้าตรวจสอบร่างเยาวชนหญิงอายุ 13 ปี ที่กระโดดตึก ลงมาจากชั้น 12 นอนคว่ำเสียชีวิต อยู่บริเวณชั้นล่างของคอนโดแห่งหนึ่ง ในซอยรามคำแหง ซอย 1 ย่านสวนหลวง เบื้องต้นพบว่า ผู้เสียชีวิตกำลังตั้งครรภ์ ใกล้กันพบแม่ของผู้เสียชีวิต ยืนร้องไห้อย่างหนัก อยู่จนเพื่อนต้องประคองเดินออกมา

ขณะที่เพื่อนของแม่ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่กับแม่ 2 คน ที่ชั้น 6 ของคอนโดดังกล่าวมานานกว่า 10 ปี โดยแม่ลูกคู่นี้มักมีปากเสียงกันประจำ เพราะ ผู้เสียชีวิตชอบออกไปดื่มสุรา และน้ำกระท่อมกับเพื่อน และไม่ยอมกลับห้อง

หนักสุดเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา แม่ไปแจ้งความที่ สน.คลองตัน ให้ช่วยตามหาลูกสาวที่หายไปกับกลุ่มเพื่อน จนพบว่า ไปเที่ยวที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง และถูกยาเสียสาว จนต้องเข้าโรงพยาบาลเพื่อพักรักษาตัว

ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตเพิ่งมาถึงห้องพัก ก่อนมีปากเสียงกับแม่ จากนั้นผู้เสียชีวิตได้วิ่งหนีออกจากห้องพักชั้น6 ขึ้นไปยังดาดฟ้าชั้น 12 โดยแม่รีบวิ่งตามขึ้นไปพบว่าลูกสาวนั่งอยู่ที่ขอบกำแพง จึงรีบวิ่งเข้าไปช่วยแต่ไม่ทัน ลูกสาวกระโดดตึกลงไปต่อหน้าแม่

สอบสวนเพื่อนรุ่นพี่ของผู้เสียชีวิต เล่าว่า เพื่อนผู้เสียชีวิตส่งรูปที่ผู้เสียชีวิตโพสต์ตอน 5 ทุ่มในลักษณะน้อยใจ และลาตายมาให้ดู ก่อนจะโทรมาให้ช่วยไปห้ามผู้เสียชีวิต หลังผู้เสียชีวิตได้ส่งรูปตัวเองชู 2 นิ้ว และนั่งอยู่บนขอบกำแพง ให้เพื่อนคนดังกล่าว โดยระบุว่า “ไปแล้วนะ” “รักมึงนะ” คล้ายกับการร่ำลาเป็นครั้งสุดท้าย ตนจึงรีบขี่รถจักรยานยต์มาที่คอนโด แต่ไม่ทัน ผู้เสียชีวิตกระโดดตึกลงมาแล้ว

พร้อมระบุว่า ปกติผู้เสียชีวิตเป็นคนเก็บกด ไม่ค่อยพูดคุยกับใคร และเคยบอกว่า เครียด กับปัญหาทั้งครอบครัว ล่าสุดน้องตั้งครรภ์ได้ประมาณ 1 เดือน แต่ยังชอบไปปาร์ตี้ และติดยาเสพติด

ล่าสุดตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดของคอนโดดังกล่าว และจะสอบปากคำพยายแวดล้อม เบื้องต้นในจุดเกิดเหตุมีเพียง 2 คน ที่มีปากเสียงกัน  ส่วนเรื่องสารเสพติด หรือสาเหตุอื่นๆ อยู่ระหว่างตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป 

เด็กหญิง 13 ปี ตั้งครรภ์ 1 เดือน กระโดดคอนโดดับ