เรียกว่าอินเนอร์จัดเต็มขั้นสุดสำหรับ นักแสดงฝีมือระดับเทพ อย่าง "ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล" ที่มาในโหมดเกรี้ยวกราดหวังเข้าไปทุบท้องลูกสาว อย่าง "น้ำหวาน-รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์" ที่ตั้งท้องอยู่ให้แท้ง ใน เดอะซีรีส์รักลวงหลอน ตอน "เรือนลี้ลับ" ทางช่อง 8 เหตุเพราะไม่ชอบขี้หน้าพ่อของลูกในท้องลูกสาวอย่าง "ไผ่-พาทิศ พิสิฐกุล" งานนี้ทำเอาทุกคนพุ่งเข้าห้ามจนได้เลือด เบื้องหลังจะเป็นอย่างไรไปดูกัน

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังนั่ง

เป็นฉากที่ดาว (น้ำหวาน-รักษ์ณภัค) นอนป่วยอยู่ที่โรงพยาบาล ศรุต  (แบงค์ ภวัต เมืองทอง) เข้ามาเยี่ยม สักพักบี๋ (ไผ่-พาทิศ) เดินเข้ามาไม่พอใจที่เห็นแฟนตัวเองอยู่กับผู้ชาย  และเป็นจังหวะเดียวกับที่บุษรา (ต่าย-เพ็ญพักตร์) เดินเข้ามา  ต่ายเห็นหน้าไผ่ไม่พอใจด้วยความที่ไม่ชอบหน้าลูกเขยอยู่แล้ว บวกด้วยลูกสาวตัวเองตั้งท้องกับ บี๋  จึงไล่ลูกสาวตนเองให้ไปเอาเด็กออกและแต่งงานกับศรุต  แต่ดาวไม่ยอม บุษราโมโหจะเข้าไปทุบท้องลูกสาว  บี๋ห้ามไว้เลยถูกผลักล้มจนแก้วบาดมือ

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป และภาพระยะใกล้

เบื้องหลังฉากนี้ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำที่ ที่โรงพยาบาลเกษรมราษฎ์ ประชาชื่น เป็นฉากที่ ดราม่าเดือดปุด ๆ แรงขั้นสุด งานนี้แม่ต่ายบอกว่า มาในโหมดเหวี่ยง ๆ ใช้พลังเยอะ แต่ก็พร้อมมากเพื่อคุณผู้ชม จ้า เพราะตอนซ้อมพูดเลยว่าแม่ต่ายจัดเต็มมาก ทั้งเหวี่ยงจริง เล่นจริงทำเอานักแสดงรุ่นน้อง อย่าง ไผ่ น้ำหวาน แบงค์ ต้องมีหนาวไปเลย ฮ่า ๆโดยเฉพาะหนุ่มไผ่ ที่ต้องรับแรงปะทะจากแม่ต่ายเต็ม ๆ ถึงขั้นบอกว่า คุณแม่แรงเหลือล้นมาก เอาซะผมล้มหงายตึง ฮ่า ๆ หลังจากที่ซักซ้อมกันจนเต็มที่ ถ่ายจริงเริ่มที่ แบงค์เข้ามาเยี่ยมน้ำหวาน ในขณะที่ทั้งคู่กำลังคุยกัน ไผ่ก็เดินเข้ามามีท่าทีไม่ค่อยพอใจนักน้ำหวานจึงแนะนำต่อหน้าแบงค์ว่านี่คือแฟน สักพัก ต่าย และนงก็เดินเข้ามา พอต่ายเห็นไผ่ก็เปลี่ยนสีหน้าแววตาทันที และด่าน้ำหวานแบบไม่ไว้หน้า จนบอกให้เอาเด็กออก น้ำหวานไม่ฟังและรั้นที่จะไม่ทำให้ ต่ายโกรธมากจะวิ่งเข้าไปทุบท้องให้แท้ง ไผ่รีบเข้าไปห้าม จนโดนต่ายที่กำลังคลั่งจนเสียสติ ผลักล้มไปโดนแก้วบาดมือ สิ้นเสียงคัท ไผ่ก็ลุกขึ้นมาด้วยท่าทางสบายๆ พร้อมทิ้งท้าย ว่า เป็นเพียงแอคติ้งเท่านั้น แค่นี้สบายมาก แข็งแกร่งขนาดนี้ น่าจับทุ่มอีกซักหลาย ๆ รอบ อิอิ ติดตามชมได้ในเดอะซีรีส์รัก ลวง หลอน ตอน เรือนลี้ลับ”  วันจันทร์ ที่ 18 พฤศจิกายน เวลา 20.40 น. ใครๆ ก็ดู ช่อง 8 กดเลข 27

ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังนั่ง, ตาราง และสถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี 5 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และสถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังนั่ง และข้อความ

ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังนั่ง และสถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังนั่ง

ในภาพอาจจะมี 1 คน

ในภาพอาจจะมี 4 คน, ผู้คนกำลังนั่ง, ผู้คนกำลังยืน, งานแต่งงาน และสถานที่ในร่ม