เปิดใจคนขับรถพาอดีตเจ้าอาวาสวัดแหลมประดู่ เสพเมถุนกับสีกาในรีสอร์ทนาน 20 ปี ชี้ปมน้อยใจให้ค่าจ้าง 300 บาท แต่เปย์สีกาไม่อั้นหมดเป็นหมื่น

ความคืบหน้าหลังจาก เจ้าอาวาสวัดแหลมประดู่ วัย 80 ปี ถูกกรรมการวัด ชาวบ้านและผู้นำชุมชนหลายสิบคน ล้อมจับไว้ได้ ขณะขับรถมาหาสีกาที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในจังหวัดชลบุรี ห่างจากวัด 29 กิโลเมตร เคาะประตูห้องพบกำลังเสพเมถุนกับหญิงสาวอายุ 30 ปี ตำรวจจึงนิมนต์เจ้าคณะอำเภอพนัสนิคม มาทำการสึกขาดจากการเป็นพระทันที 

ล่าสุด ทีมข่าวสอบถาม นายประวิทย์ รัตนพิทักษ์ คนขับรถ เปิดใจยอมรับว่า เป็นคนขับไปส่งอดีตเจ้าอาวาสจริง โดยทุกครั้งที่เจ้าอาวาสมีเงินจากการทำบุญ ก็จะไปมั่วสุมสีกาที่ม่านรูด รีสอร์ท เดือนละหลายครั้ง โดยว่าจ้างให้ตนขับรถไปส่ง เป็นค่าปิดปากครั้งละ 800-1,000 บาท ยอมรับว่าเห็นแก่เงิน และถูกข่มขู่ว่าจะไล่ออกจากวัด กลัวตกงาน ต้องจำใจขับรถไปส่งมานานกว่า 20 ปี และเก็บความลับมาตลอด 

กระทั่งเมื่อช่วงเย็นวานนี้ จ้างให้ไปส่งที่รีสอร์ทอีกครั้ง พอเจ้าอาวาสเข้าไปในห้อง ตนก็จะนั่งรออยู่ในรถ ก่อนคิดละอายใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ประกอบกับน้อยใจที่ให้ค่าจ้างน้อยลงเหลือแค่ครั้งละ 300 บาท แต่กลับเปย์หญิงครั้งละหมื่นบาท จึงแจ้งกรรมการวัดมาล้อมจับกุม ทั้งนี้สีกาที่ร่วมเสพเมถุนแต่ละคนนั้นรู้จักหมด 

ด้านชาวบ้าน เผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้น เป็นเรื่องส่วนบุคคลที่ต้องรับกรรมไป แต่ยังคงมีความศรัทธาในพระพุทธศาสนา และจะกลับมาทำบุญที่วัดเหมือนเดิม 

ทั้งนี้หลังจากจับสึกอดีตเจ้าอาวาส ก็ไม่พบตัวอีกเลย ไม่รู้ว่าไปอยู่ที่ไหน ส่วนสีกา ทราบเพียงว่า มีอาชีพขายไก่ย่างในพื้นที่ มานานหลายปีแล้ว

คนขับรถเจ้าอาวาสมั่วสีกาในรีสอร์ท เปิดใจจ้างมาส่งประจำ