เสี่ยเจ้าของร้านอาหาร จังหวัดสมุทรปราการ เครียดหนักจนต้องเข้าโรงพยาบาล หลังเงินที่ฝากไว้กว่า 5 ล้านบาท หายจากสมุดบัญชี และพบสมุดบัญชีถูกยกเลิก

กรณี นายเอกพัฒ อธิธนัทกุล หรือ เฮียหมา อายุ 61 ปี เจ้าของร้านอาหารชื่อดังใน จ.สมุทรปราการ เข้าแจ้งความ หลังนำเงินกว่า 5 ล้านบาท ฝากประจำราย 12 เดือนกับธนาคารแห่งหนึ่ง สาขานิคมอุตสาหกรรมบางปู เมื่อปี 2561 แต่เงินสูญหายไป และบัญชีสำหรับค้ำประกันธุรกิจ ที่มีเงินนอนอีกว่า 1 แสนบาท ถูกยกเลิก และเมื่อตรวจสอบพบว่า เงินในบัญชีถูกโอนย้ายไปอีกบัญชีที่เปิดใหม่ ในชื่อนายเอกพัฒ ก่อนจะพบว่ามีมือดีปลอมลายเซ็นเบิกถอนเงินสดกว่า 2 ล้าน 5 แสนบาท

ล่าสุดตัวแทนธนาคารจากสำนักงานใหญ่ นำกระเช้าเข้าเยี่ยมนายเอกพัฒ ซึ่งป่วยความดันโลหิตสูง เพราะเครียดจัดต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

ซึ่งนายเอกพัฒ ระบุว่า ทางธนาคารสั่งตั้งกรรมการตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้นว่าเป็นอย่างไร หากพบพนักงานทุจริต หรือกระทำผิดก็จะดำเนินคดิ และธนาคารยินดีรับผิดชอบความเสียหาย +ตอนนี้ ตนเองรู้สึกกังวลอย่างมาก เพราะเงิน 5 ล้านบาท เป็นเงินจากน้ำพักน้ำแรงจากการทำร้านอาหารที่สะสมมาทั้งชีวิต

ส่วนด้านคดี พนักงานสอบสวนได้อายัดบัญชีทั้งหมดแล้ว พร้อมออกหมายเรียกผู้จัดการธนาคารสาขา และผู้เกี่ยวข้อง มาสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

เสี่ยร้านอาหารเครียด เงินหายจากบัญชี 5 ล้านบาท