ผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์คลิป เจอหนุ่มขับรถกระบะหัวร้อน โชว์ปืนหรากลางถนน ยืนยันไม่ได้มีเรื่องกันมาก่อน

คลิปนี้เจ้าของคลิปซึ่งขับรถอยู่เลนขวาสุดบันทึกไว้ ขณะขับตามหลังรถกระบะสีดำ พร้อมกับบอกว่า ไม่รู้ว่ารถคันดังกล่าวมีอะไรกับรถตัวเองหรือไม่ จากนั้นก็เห็นคนขับรถกระบะยื่นแขนออกมานอกรถ ถืออาวุธคล้ายปืนโชว์ให้เห็น เสียงผู้หญิงในรถคันถ่ายคลิป บอกว่า รถกระบะปาดหน้ารถของตนมาตั้งแต่สะพาน จึงได้นำคลิปมาโพสต์เตือนภัย

ทีมข่าวไปพูดคุยกับ คุณการเกด โกวิท ผู้ถ่ายคลิป เล่าว่า ตนและแฟนขับรถมาจากที่ทำงาน ใช้ถนนเส้นพุทธมณฑลสาย 4 มุ่งหน้ากระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร ขณะขับเลนขวาสุดประมาณ 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง แต่รถคู่กรณีขับแซงด้วยความเร็วตัดหน้ารถตนถึง 3 รอบ จากนั้นรถคู่กรณีก็ชะลอ คนขับลดกระจก แล้วนำอาวุธคล้ายปืนออกมาควงนอกรถ สีหน้าโกรธเหมือนไม่พอใจอะไรบางอย่างยืนยันไม่รู้จักหรือเคยมีเรื่องกันมาก่อน และไม่ได้ขับปาดหน้ารถคู่กรณี ที่ตนขับไปตีคู่ก็ไม่ได้จะยั่วยุ เพื่อให้คู่กรณีโมโห

หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรสาคร และล่าสุดเช้านี้ตำรวจก็ให้ไปชี้จุดเกิดเหตุ ซึ่งจะต้องประสานสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน เจ้าของพื้นที่ เพื่อหาเบาะแสรถคู่กรณีต่อไป เบื้องต้นการกระทำดังกล่าวเข้าข่ายข่มขู่ และหากเป็นปืนจริง จะโดนข้อหา พกพาอาวุธปืน อีกด้วย

รถกระบะไม่พอใจขับปาดหน้า ลดกระจก โชว์ปืน