เปิดวงจรปิดล่าตัวชายหื่น หลังบีบคอลากเด็กชายวัย 13 ปีเข้าไปในป่าที่ จ.อุดรธานี ก่อนจะบังคับให้อมนกเขาสำเร็จความใคร่

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายเป็นชาย รูปร่างอ้วนเตี้ย ผิวคล้ำ สวมเสื้อกันหนาวสีเหลือง เดินวนไปวนมา ก่อนจะตรงเข้าไปบีบคอเด็กชายอายุ 13 ปี ที่กำลังขี่รถจักรยานเล่นอยู่หน้าบ้านพัก ลากตัวเข้าป่าละเมาะริมถนนห่างไป 400 เมตร บังคับให้เด็กชายอมนกเขาจนสำเร็จความใคร่ จึงยอมปล่อยตัวเด็กชายกลับบ้าน เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 10 พฤศจิกายน

คลิปนี้ ยายของเด็กชายขอมาจากชายเจ้าหอพักบริเวณดังกล่าว เพื่อใช้เป็นหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี

ยายของเด็กชาย บอกว่า วันเกิดเหตุกำลังทำกับข้าว จู่ๆ หลานชายวิ่งตัวสั่นร้องไห้เข้ามาบอกว่า ถูกคนร้ายเดินมาบีบคอบังคับให้อมนกเขา ด้วยความกลัวจึงยอมทำตาม

ตอนนี้ หลายชายอาการดีขึ้นแล้ว แต่ที่ลำคอยังมีรอยมือคนร้าย ซึ่งต้องขอบคุณผู้แลหอพักที่ให้ความร่วมมือ จนเห็นใบหน้ารูปพรรณคนร้ายที่ค่อนข้างชัดเจน อยากให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว เพราะหากยังจับกุมไม่ได้ อาจก่อเหตุกับลูกหลานคนอื่นซ้ำอีก

ด้านชายผู้ดูแลหอพัก ยืนยันว่า วันเกิดเหตุไม่เห็นชายคนดังกล่าว แต่เมื่อเจ้าหน้าที่และยายของเด็กมาขอดูกล้องวงจรปิด จึงเปิดดูก็เห็นคนร้ายเดินผ่านไปมาหลายรอบ ลักษณะอ้อนแอ้นคล้ายสาวประเภทสอง

ขณะที่พันตำรวจโทวงศกร วันชัย สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า คนร้ายไม่น่าใช่คนในชุมชน เนื่องจากไม่มีใครรู้จัก หรือเคยเห็นหน้ามาก่อน หากชาวบ้านพบบุคคลในภาพ สามารถแจ้ง สภ.เมืองอุดรธานี จับกุมได้ทันที

 

 

เปิดวงจรปิดล่า! ชายอ้วนบีบคอบังคับเด็ก 13 อมนกเขา