เปิดซีนมารุ่นลูก ก็เด็ดเผ็ดมันไม่แพ้รุ่นพี่แน่นอน สำหรับ ละคร "เล่ห์รัญจวน" ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 โดยเป็นฉากกุ๊กกิ๊กของ พระนางรุ่นเล็ก อย่าง "จูน-ชลฤดี อมรลักษณ์" กับ "มาร์ค-อภิวิชญ์ จักษ์ตรีมงคล" ที่ทะเลาะกัน จนล้มไปนอนกอดกันตัวกลม แต่ไหง...คนกลับโฟกัสผิดจุด เพ่งมองแต่ "นมชมพู" ของหนุ่มมาร์คซะงั้น แหม...ขโมยซีนไปเต็มๆ

เป็นฉากที่ แก้วเจ้าจอม (จูน) อาสาขึ้นไปเอาวัตถุดิบทำน้ำอบ แทน ปิ่นมณี (ฟ้าใส)  แต่แก้วเจ้าจอมดันเข้าห้องผิด ไปเข้าห้องของ ระพี (มาร์ค) ด้านระพีที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จออกมาเห็นเข้า จำได้ว่า มีคนพูดถึงแก้วเจ้าจอมว่าชอบเล่นหูเล่นตากับผู้ชาย เลยแกล้งกอด และเผลอหลุดปากว่า มาให้ท่าถึงห้อง แก้วเจ้าจอมโกรธมาก ตบหน้าระพีด้วยความโมโห ที่ดูถูกตนเอง

ฉากนี้ ถ่ายที่ อีเอสซี สตูดีโอ เป็นซีนกุ๊กกิ๊กปนซาดิสต์นิดๆ ของ จูนและมาร์ค เพราะมีทั้งฉุด ตบ กอด กรี๊ด หูย...รุนแรงอะไรขนาดนั้น ถึงเวลา ผู้กำกับ อดุลย์ บุญบุตร เรียกจูน และมาร์ค มาซักซ้อมคิวต่อบทกัน ด้านมาร์คพอรู้ว่ามีเปลือยอก เลยฟิตปั๊มกล้ามอกมาเป็นเดือน เดินเข้าฉากที สาวๆ งี้ อื้อหือ อ้าหา ตาค้าง เพราะออร่าความขาว เรืองแสง แยงตาคนทั้งกอง ทำเอาจูนยกธง ยอมแพ้ความขาวทันที  ถ่ายจริง  จูนเดินด้อมๆ มอง ๆ มาหาของในห้อง  มาร์คที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จ เดินเปลือยอกออกมา จูนเห็นเข้าก็ตกใจ รีบเอามือปิดตา มาร์คคิดว่าจูนจะเข้ามาขโมยของ และจำได้ว่า มีคนเคยบอกว่า จูนชอบเล่นหูเล่นตากับผู้ชาย  จึงแกล้งเข้าไปแหย่  กอดรัดแน่นๆ ไม่ปล่อย  ยิ่งจูนดิ้นแรง มาร์คยิ่งรัดแน่น แถมคะนองปาก หลุดพูดว่า “เข้ามาให้ท่าถึงที่” จูนโกรธจัดตบหน้ามาร์คเต็มแรง มาร์คโมโหจับจูนเข้ามากอด ทั้งคู่ยื้อกันไปมา จนล้มลงไปนอนทับกันบนเตียง สิ้นเสียงคัท จูนตะโกนเสียงดัง “โอ้โห...ใหญ่มาก” ที่ว่าใหญ่ กล้ามอกนะจ๊ะ อย่าคิดลึก  ติดตามชมฉากนี้ วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.20 น.  ใครๆ ก็ดู ช่อง8 กดเลข 27