"ร้อยเดียวเที่ยวทั่วไทย" เปิดให้ลงทะเบียน 10,000 ราย ตั้งแต่ 6 โมงเช้า เต็มภายใน 1 ชั่วโมง ใครที่ยังไม่ได้สิทธิ์รอลุ้นใหม่พรุ่งนี้ !!

เป็นวันแรกของการเปิดให้ประชาชนลงทะเบียน "100 เดียวเที่ยวทั่วไทย" รับสิทธิ์ท่องเที่ยวในราคาถูก โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ส่งมอบเป็นของขวัญให้คนไทยในช่วงปลายปีนี้ พร้อมเตรียมของขวัญจำนวน 40,000 รายการ ไว้ให้คนไทยได้เที่ยวในราคา 100 บาท อาทิ บัตรโดยสารเครื่องบิน, โรงแรมที่พัก, ร้านอาหาร, รถทัวร์, รถเช่า, สปา แพ็กเกจท่องเที่ยว และสวนสนุกต่างๆ ทั่วไทย

ต่อมาเวลา 06.33 น. ปรากฏว่า มีผู้ลงทะเบียนรับสิทธิ์ของโครงการ "100 เดียวเที่ยวทั่วไทย" ครบแล้ว โดยระบบขึ้นข้อความว่า "ขณะนี้มีผู้ใช้" บริการซื้อของขวัญอยู่ในระบบเต็มตามจำนวนที่กำหนดไว้แล้ว จึงทำให้ท่านไม่สามารถลงทะเบียนได้ ขอให้ท่านมาลงทะเบียนซื้อของขวัญใหม่พรุ่งนี้ค่ะ"

สำหรับในโลกออนไลน์ มีการติดแฮชแท็กดัน #100เดียวเที่ยวทั่วไทย ขึ้นอันดับหนึ่งโดยผู้ใช้ทวิตเตอร์หลายคนบ่นกันเป็นเสียงเดียวกัน ว่า ระบบล่ม การลงทะเบียนค่อนข้างช้า และ รอคิวนาน เมื่อจะกดไปทำรายการถัดไปปรากฏว่าหน้าเว็บไม่โหลด โดยส่วนใหญ่ยังไม่ถอดใจ เตรียมพร้อมกลับมาลงทะเบียนอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ (12 พ.ย.62)

"100 เดียวเที่ยวทั่วไทย" 1 ชั่วโมงเต็มแล้ว ลุ้นใหม่พรุ่งนี้