ตำรวจเตรียมสอบปากคำพ่อและแม่ หนุ่มที่ก่อเหตุใช้มีดแทงแฟนสาวเสียชีวิต หลังง้อขอคืนดีไม่สำเร็จ พร้อมเตรียมคุมผู้ต้องหาฝากขังทันทีที่แพทย์ให้ออกจากโรงพยาบาล

วันที่ 9 พฤศจิกายน 2562 ความคืบหน้าคดีที่ นายภฤศนันท์ สุขสำราญ หรือ ไอโฟน อายุ 21 ปี ใช้มีดแทงนางสาวปุณพร (แฟนสาว) เสียชีวิตภายในบ้านพัก ย่านพระราม 2 ซอย 25 หลังไปง้อขอคืนดีไม่สำเร็จ และยังใช้มีดปาดคอแม่ของนางสาวปุณพร ซึ่งเข้ามาห้าม จนเสียชีวิต รวมถึงทำร้ายพ่อ และพี่ชาย นางสาวปุณพร จนได้รับบาดเจ็บ

ล่าสุด พ.ต.อ.อภิรัฐ พุ่มกุมาร ผกก.สน.บางมด เปิดเผยว่า อยู่ระหว่างเตรียมเชิญพ่อ และแม่ของผู้ต้องหามาสอบปากคำ เกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ของผู้ต้องหา และผู้เสียชีวิต ส่วนผู้ต้องหายังอยู่ระหว่างรักษาตัวในโรงพยาบาลตำรวจ หลังถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์จนได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นอ้างว่า ก่อเหตุเพราะหึงหวง เห็นข้อความแชทในโทรศัพท์มือถือที่แฟนคุยกับคนอื่น ทำให้เกิดบันดาลโทสะ

หลังจากนี้ หากแพทย์อนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลได้ ตำรวจจึงนำตัวไปขออำนาจศาลฝากขัง 4 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่น, ทำร้ายร่างกายผู้อื่น, บุกรุกเคหสถานในยามวิกาล และพกพาอาวุธมีด ขณะเดียวกันยังต้องรอสอบปากคำ พ่อ และพี่ชายผู้เสียชีวิต ที่บาดเจ็บเพิ่มเติมด้วย

เตรียมสอบปากคำครอบครัวมือแทงอดีตแฟน-แม่ ตาย 2 ศพ คาบ้านพัก