หญิงสาวโพสต์เอารถยนต์ป้ายแดง ไปซ่อมที่ศูนย์แห่งหนึ่ง ย่านรามคำแหง พอถึงวันไปรับรถ กลับพบว่า รถไม่อยู่ มีชายนิรนามมารับไปแล้ว

หญิงสาวคนหนึ่ง โพสต์ภาพตัวเองคู่กับรถยนต์ป้ายแดง สีบรอนซ์เงิน ซึ่งเป็นคันที่หายไป หลังจากนำไปซ่อมที่ศูนย์รถยนต์แห่งหนึ่ง ย่านรามคำแหง เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา

โดยเจ้าหน้าที่นัดรับรถวันที่ 4 พฤศจิกายน แต่หญิงสาว ไปรับใน 2 วันถัดมา (6 พ.ย.) ปรากฏว่า รถไม่อยู่แล้ว โดยมีเจ้าหน้าที่แจ้งว่า มีพนักงานมารับไปทำสีต่อ

แต่เมื่อหญิงสาวเจ้าของโทรศัพท์ไปที่ศูนย์ซ่อมสี ก็ได้รับคำตอบว่า ไม่ได้ส่งพนักงานไปรับรถแต่อย่างใด จึงขอดูกล้องวงจรปิดกับศูนย์รถยนต์ จนพบภาพของชายปริศนา มารับรถของตัวเองตอน 11.30 น. ของวันที่ 5 พฤศจิกายน ล่วงหน้าตนแค่วันเดียว

คุณตภิกฤษณ์ พวงกุหลาบ ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ไปพูดคุยกับหญิงเจ้าของรถ บอกว่า เพิ่งซื้อมาได้ 6 เดือน แต่ตอนนี้ รถหายไปอย่างไร้ร่องรอย งงมากว่า ศูนย์ให้ใครที่ไหนมารับรถตนเองไปได้อย่างไร

แต่ตอนนี้ พูดคุยผู้จัดการศูนย์รถดังกล่าวแล้ว เบื้องต้น ยินดีรับผิดชอบให้รถคันใหม่ แต่ตนเองก็ได้ไปแจ้งความกับตำรวจนครบาลหัวหมากด้วย เพื่อให้ติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี

ผู้เสียหายให้ข้อมูลว่า จดทะเบียนได้ป้ายขาวแล้ว และเก็บป้ายไว้ในรถ จึงเป็นไปได้ว่า คนร้ายอาจจะมีการสับเปลี่ยน จึงอยากฝากไปยังประชาชน ที่พบเห็นรถทะเบียนป้ายขาว 8 ฮก 8759 หรือหากใช้ป้ายแดงเดิม ทะเบียน ส 4851 ขอให้แจ้งเบาะแสกับตำรวจ

หญิงสาวโพสต์เอารถป้ายแดงซ่อม แต่หายคาศูนย์ฯ