หนุ่มตามง้อแฟน 2 เดือนไม่สำเร็จ บุกแทงถึงบ้าน แม่เข้าช่วยถูกปาดคอเสียชีวิตคาที่

นายภฤศนันท์ อายุ 21 ปี บุกเข้าไปง้อขอคืนดีแฟนสาวภายในบ้านพัก ย่านพระราม 2 ซอย 25 แต่ไม่สำเร็จ จึงใช้มีดแทงแฟนสาว คือ นางสาวปุณพร นักศึกษา ปี 2 คณะวิศวกรรมศาสตร์ เสียชีวิต และยังใช้มีดปาดคอแม่อายุ 49 ปี ที่เข้ามาห้าม จนเสียชีวิตคาที่ นอนจมกองเลือด ขณะที่พ่อและพี่ชายของนางสาวปุณพร ที่เข้าช่วยเหลือ ก็ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำส่งโรงพยาบาล

คุณกนก พลธร ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุ พูดคุยกับนายบุญหลาย ญาติผู้เสียชีวิต พร้อมพาดูจุดเกิดเหตุ ทั้งด้านหลังบ้านที่ ผู้ตัองหาใช้เป็นช่องทางปีนเข้ามาในบ้าน ก่อนจะขึ้นไปชั้น 2

นายบุญหลาย เล่าว่า ได้ยินทั้งคู่มีปากเสียงกัน และนายภฤศนันได้ใช้มีดแทงนางสาวปุณพรใต้ราวนม ก่อนที่แม่ของหญิงสาวได้ยินเสียง และเข้าช่วยเหลือ จึงถูกมีดปาดที่คอจนเสียชีวิต กระทั่งพี่ชายและพ่อเข้ามาช่วยเหลือ และช่วยกันจับกุมตัวคนร้ายได้

เมื่อ 2-3 เดือนก่อน ผู้ต้องหาเคยไปมาหาสู่ที่บ้านหลังนี้ จึงรู้เส้นทางการเข้า-ออกของบ้าน เป็นอย่างดี แต่ครอบครัวกีดกัน และพ่อแม่เคยขอให้ลูกสาวเลิกคบกับแฟนหนุ่ม เพราะผู้ชายไม่ได้ทำมาหากิน จนลูกสาวตัดสินใจเลิก แต่แฟนหนุ่มไม่ยอม พยายามง้อขอคืนดี แต่ไม่สำเร็จ จนเกิดเหตุดังกล่าว

พันตำรวจเอกอภิรัฐ พุ่มกุมาร ผู้กำกับการสถานีตำรวจบางมด เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหา ทราบว่า ระหว่างพูดคุยผู้ต้องหาได้แย่งโทรศัพท์มือถือของแฟนสาวมาดู อ้างว่า พบข้อความที่แฟนคุยกับคนอื่น ทำให้เกิดบันดาลโทสะ

เบื้องต้น แจ้ง 4 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่น / ทำร้ายร่างกายผู้อื่น / บุกรุกเคหสถานในยามวิกาล และพกพาอาวุธมีด ซึ่งขณะนี้ผู้ต้องหายังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตำรวจ เพราะขณะถูกจับตัวถูกญาติและชาวบ้านรุมประชาทัฑณ์ หากแพทย์อนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาล จะอายัดตัวไปสอบสวนต่อ

ขณะที่ญาติเดินทางเข้ารับรับศพ 2 แม่ลูก ที่โรงพยาบาลศิริราช พร้อมปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ เพียงบอกว่า จะนำศพไปทำพิธีบำเพ็ญกุศล ที่วัดยายร่ม ย่านพระราม 2

ส่วนพ่อและพี่ชาย ที่ได้รับบาดเจ็บ ยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ยังไม่มีใครกล้าบอกว่า ลูกสาวและภรรยาเสียชีวิตแล้ว กลัวจะทำใจไม่ได้

หนุ่มง้อแฟนไม่สำเร็จ บุกบ้านใช้มีดแทงครอบครัว เจ็บ 3 ตาย 2