ป้าเปิดไดอารี่หลานสาว อายุ15 ปี พบข้อความชี้ชัด หลานถูกพ่อฤาษี ข่มขืนจนเป็นกามโรคถึง 3 รอบ และตั้งครรภ์ วอนตำรวจเร่งตามตัวมาดำเนินคดี พร้อมทั้งเอาผิดสองผัวเมียที่มาลักพาตัวหลาน ไปให้ฤาษีจนเกิดเรื่อง มาดำเนินคดี

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “ขวัญชัย ใจมนต์” โพสต์คลิปชายแต่งกายเป็นฤาษียืนอยู่ โดยมีเด็กหญิงนั่งอยู่ตรงหน้า พร้อมคาดคั้นให้เด็กหญิงพูดออกมาว่าต้องการอยู่กับใคร ขณะที่อีกคลิปบันทึกภาพหญิงสาวอายุประมาณ 30 ปี ยืนโต้เถียงกับตำรวจ ขณะตำรวจขอให้นำอาวุธมีดที่ซ่อนไว้ในรถออกมา แต่หญิงสาวก็บ่ายเบี่ยง และยังพูดคุยโทรศัพท์อ้างว่า เป็นนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่

สำหรับคดีนี้พบว่า ชายแต่งกายคล้ายฤาษี ที่เป็นพ่อของเด็กหญิง 15 ปี ถูกระบุว่า ข่มขืนลูกสาว ยังอยู่ระหว่างสอบสวน ก่อนแจ้งข้อหาดำเนินคดี ส่วนผู้เสียหายอยู่ในความคุ้มครองของกระทรวง พม.

ล่าสุด "ป้าน้อย" ป้าของเด็กหญิงวัย 15 ปี ที่อยู่ในคลิป เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว โดยนำไดอารี่ของหลานสาวมาให้ดู โดยเป็นไดอารี่ที่หลานสาวเขียนบันทึกเรื่องราวในชีวิตตั้งแต่เล็กจนปัจจุบันจำนวน 4 แผ่น ทั้งการเรียนหนังสือได้เกรด 4.00 เป็นที่ 1 ของห้องมาโดยตลอด จนจบชั้นป.6 พอขึ้นมัธยม ก็รักษาเกรดอย่างดีไม่เคยตก ได้ทำกิจกรรมของโรงเรียนเป็นหัวหน้า และหลานสาวยังระบุในไดอารี่อีกว่า “หลานสาวถูกปู่ข่มขืนจนเป็นกามโรค และตอนนี้ก็เป็นรอบที่ 3 แล้ว แต่ปู่จะทำร้ายร่างกายหากไปบอกคนอื่น ต้องกลายเป็นคนโกหก ปริ้นปร้อน”

ที่ผ่านมา หลานสาวถูกคนเป็นพ่อทำ ซึ่งบวชเป็นพระและแต่งกายเป็นฤาษี ทำร้ายมาตลอด จึงอยากให้ตำรวจช่วยดำเนินคดีให้ถึงที่สุด รวมถึงสองผัวเมีย ชาว อ.ชุมแพ ซึ่งเป็นน้องสาวของฤาษีชื่อ "บัติ" ที่มาลักพาตัวหลานสาว ไปให้ฤาษี จนเป็นต้นเหตุของเรื่องทั้งหมด ซึ่งอยากให้จับกุมตัว มาดำเนินคดีด้วย