ลูกสาวออกตามหาแม่ที่สูญหายนานเกือบ 2 ปี แต่ไม่เจอ!! สุดท้ายน้องชายยอมเปิดปากบอก เห็นพ่อขุดหลุมฝั่งศพแม่ในสวนหน้าบ้านพัก แถมขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร

หญิงวัย 24 ปี และน้องชายวัย 17 ปี ชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานี เข้าแจ้งความตำรวจภูธรหลังสวน เพื่อเอาผิดพ่อวัย 52 ปี ก่อเหตุขุดหลุมฝังศพแม่วัย 52 ปี ไว้บริเวณโค่นต้นไม้ของสวนผลไม้ ซึ่งปัจจุบันกำลังก่อสร้างเป็นสำนักงาน และห้องน้ำ ภายในตลาดมรกต 2 เขตเทศบาลเมืองหลังสวน จังหวัดชุมพร

ลูกสาวเผยว่า ตนเองและแฟนหนุ่ม ออกตามหาแม่มานานเกือบ 2 ปี แต่ยังไม่พบ ถามพ่อก็บอกว่า ไปอยู่บ้านญาติ ต่อมาเค้นถามน้องชายที่อยู่อาศัยกับพ่อ จนยอมพูดปริปากบอกจริงว่า เห็นพ่อขุดหลุมฝังศพแม่ไว้บริเวณหน้าบ้านพัก แถมพ่อยังขู่ฆ่าน้อง หากนำเรื่องไปบอกใคร

ซึ่งทั้งสองก็ไม่ปักใจเชื่อว่า ผู้เป็นพ่อจะฆ่าแม่ได้ลงคอ คาดว่า แม่น่าจะเป็นลมและอาจเสียชีวิต พ่อกลัวว่าจะมีความผิด จึงขุดหลุมฝังศพแม่ หรือไม่ก็ไม่อยากให้คนมาเดือดร้อนจัดงานศพให้

ล่าสุด ตำรวจคุมตัวพ่อแท้ๆวัย 52 ปี ซึ่งมีอาชีพรับจ้างตัดปาล์มน้ำมัน มายังบริเวณตลาดมรกต 2 ริมถนนสายเขาเงิน เพื่อชี้จุดก่อเหตุ

และจากสอบถามเพื่อนบ้าน เผยว่า รู้จักสองสามีภรรยาคู่นี้ โดยก่อนหน้า มีเพื่อนบ้านทำโทรศัพท์หาย คาดว่า ฝ่ายภรรยาน่าจะเอาไป จึงเช็คสัญญาณจีพีเอสอยู่ใกล้ต้นไม้ ห่างจากบ้านพักคนงานเล็กน้อย เมื่อไปถึงได้กลิ่นเหม็นซากศพ จึงพากันวิ่งหนี แล้วไปสอบถามฝ่ายสามี ซึ่งตอบเพียงสั้นๆว่า ภรรยาไปบ้านลูกที่ต่างจังหวัด แล้วทำเหมือนไม่มีพิรุธอะไร

เบื้องต้นตำรวจประสานทางตลาดมรกต 2 เข้ารื้อพื้นที่ทั้งหมด เพื่อขุดหลุมหาศพแล้ว แต่ยังไม่พบศพ เพราะอาจคลาดเคลื่อนกัน อยู่ระหว่างสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องในคดีอีกครั้ง เนื่องจากยังให้การขัดแย้งกันอยู่ เพื่อคลี่คลายคดีต่อไป

น้องชายปริปาก พ่อขุดหลุมฝังศพแม่ในสวนหลังหายปริศนา 2 ปี