ตำรวจเปิดตู้เซฟของแม่มณี พบเป็นเซฟเปล่าไม่มีของมีค่า ส่วนกรณี "แม่มณี" ตั้งครรภ์ ยังไม่ได้รับการยืนยัน เป็นแค่คำกล่าวอ้างจากทนาย

ตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี ใช้อุปกรณ์ตัดเหล็ก ตัดประตูตู้เซฟขนาดใหญ่ ที่อาคารพาณิชย์ ของนางสาววันทนีย์ ทิพย์ประเวช หรือ แม่มณี ในซอยจินตคาม 1 ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมืองอุดรธานี

โดยใช้เวลาตัดนานกว่า 30 นาที พบเป็นเพียงเซฟเปล่า ไม่มีทรัพย์สินหรือสิ่งของมีค่าอยู่ นอกจากนี้ ได้นำตู้เซฟอีก 1 ใบ กลับไปที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี เพื่อทำการตรวจสอบด้วย

ส่วนความคืบหน้าทางคดี ตำรวจได้ออกหมายจับผู้ร่วมขบวนการกับแม่มณี อีก 2 คน คือ นายปิยะ คีรีสุวรรณกุล และนางสาวพรสวรรค์ ภูอินอ้อย (แฟนสาวนายปิยะ) ในข้อหา ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน ร่วมกันกู้ยืมเงินอันเป็นการฉ้อโกงประชาชน และนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จสู่ระบบคอมพิวเตอร์ อยู่ระหว่างติดตามตัวทั้ง 2 คนมาดำเนินคดี

สำหรับทั้งคู่ ตำรวจตรวจพบหลักฐานเส้นทางการเงินว่า เชื่อมโยงกับแม่มณีชัดเจน และยังพบอีกว่า เป็นผู้ทำธุรกรรมแทนแม่มณี ในการเบิกถอนเงินจากธนาคาร จำนวนกว่า 20 ล้านบาท เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา แถมยังมีชื่อเป็นหุ้นส่วนในบริษัทของแม่มณีด้วย

ขณะเดียวกัน ได้กระจายกำลังเข้าค้น 5 เป้าหมายสำคัญ ในเขตอำเภอเมืองอุดรธานี เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม ทั้งที่บ้านแม่ของแม่มณี ซึ่งเปิดเป็นร้านเสริมสวย บ้านของหุ้นส่วนบริษัทเครื่องสำอางค์ บ้านแอดมินเพจออมเงิน รวมทั้งบ้านนางสาวพรสวรรค์ และนายปิยะ ที่ถูกออกหมายจับ

ส่วนประเด็นที่แม่มณีตั้งครรภ์นั้น ขณะนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันจากเรือนจำจังหวัดอุดรธานี ซึ่งข้อมูลนี้ มาจากการบอกเล่าของทนายความ อ้างว่า แม่มณีได้ขอให้ไปซื้ออุปกรณ์ตรวจครรภ์เบื้องต้น ก่อนระบุว่า ตั้งครรภ์ได้ 1-2 เดือนแล้ว 

เปิดตู้เซฟ "แม่มณี" พบเป็นเซฟเปล่า ส่วนกรณีตั้งครรภ์ ไม่มีใครยืนยัน