ชายอายุ 44 ปีนามสกุลดัง ยืนยันไม่ได้พรากผู้เยาว์นักเรียนสาว 17 ปี หลังแม่จูงมือแจ้งความ เผยแม่เองยังเคยฝากให้ช่วยดูแล เพราะลูกชอบหนีเที่ยวกลางคืน ตอนแรกที่รู้จักบอกว่า อายุ 23 ปี

ชายอายุ 44 ปี เข้าชี้แจงกับทีมข่าว หลังตกเป็นข่าวพัวพันกับ นางสาวเอ็ม (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยแม่ของเด็กจูงมือลูกสาว เข้าแจ้งความ อ้างว่า ลูกถูกตนเองขืนใจและถูกประจาน

หลังตนเองโพสต์ภาพคู่กับเด็กหญิงในเฟซบุ๊ก ระบุว่า จะไม่รับผิดชอบหากเด็กหญิงใไปใช้บริการสถานบันเทิงร้านไหน เพราะถูกหลอกว่า อายุ 23 ปี แต่แท้จริง เด็กเพิ่งจะอายุ 17 ปี

ผู้ถูกกล่าวหา ยืนยันว่า ไม่มีเจตานาพรากผู้เยาว์ และไม่ได้ข่มขืนนางสาวเอ็มตามที่ถูกกล่าวหา ยอมรับว่า รู้จักกันเมื่อเดือนเมษายน ปี 2562 ในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านถนนห้วยแก้ว โดยเด็กบอกว่า ตัวเองอายุ 23 ปี ซึ่งสามารถเข้ามาเที่ยวสถานบันเทิงได้ ประกอบกับการแต่งตัว และรูปร่าง จึงไม่ได้เอะใจ และเด็กมีใจให้

จากนั้นคบหา พบปะกันอีกหลายครั้ง โดยเด็กจะเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนด้วย ไม่เคยเที่ยวกันตามลำพัง ทุกครั้งที่เจอกัน เด็กจะขอเงิน 300 - 500 หรือ 1,000 บาท รวมถึงไปกินดื่มตามร้านต่างๆ แล้วลงบัญชีชื่อตนเอง ส่วนแม่ของเด็กก็รู้จัก และยังเคยฝากฝังให้ดูแลพฤติกรรมของลูก เพราะเด็กชอบหนีเที่ยว ตอนลูกหายไป แม่เด็กยังเคยโทรศัพท์มาให้ตนช่วยตาม

ส่วนประเด็น ที่มีการโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก เพราะระยะหลังเด็กลงบัญชีชื่อตนทุกอย่าง กระทั่งหนึ่งสัปดาห์ก่อนเกิดเหตุ ตัดสินใจว่า จะเลิกเกี่ยวข้องกัน จึงโทรศัพท์ไปพูดคุยกับพ่อแม่ของเด็ก ชี้แจงให้เข้าใจ และลบโพสต์ดังกล่าวทิ้ง ไม่คิดว่า จะมีคดีความเกิดขึ้น

ส่วนประเด็นที่แม่เด็ก อ้างว่า ตนเป็นผู้มีอิทธิพล มีการโทรศัพท์ไปข่มขู่ ไม่เป็นความจริง ตนเพื่อนเยอะและเป็นที่รู้จักในสถานบันเทิง หลังจากนี้ จะเดินหน้าต่อสู้คดีพิสูจน์ความบริสุทธิ์ ตามกระบวนการยุติธรรม

หนุ่มนามสกุลดังยันไม่ได้พรากผู้เยาว์ นร.สาว 17 ปีหลังแม่จูงมือแจ้งความ