ตำรวจเร่งล่าฤาษี หลังล่วงละเมิดทางเพศลูกสาวแท้ๆวัย 15 ปี และยังบุกไปทวงลูกสาวคืนจากญาติอดีตภรรยา ล่าสุด ตรวจร่างกายเด็กหญิง พบตั้งครรภ์ 1 เดือน

คดีที่พ่อแต่งกายเป็นฤาษี รับลูกสาวอายุ 15 ปี จากญาติอดีตภรรยา ไปอยู่ด้วยกันในถ้ำสำนักปฏิบัติธรรม จังหวัดบึงกาฬ แล้วล่วงละเมิดทางเพศหลายครั้ง กระทั่งญาติอดีตภรรยาเค้นถามเด็กหญิงจนทราบเรื่อง

ล่าสุด พลตำรวจตรียรรยง เวชโอสถ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 เปิดเผยว่า ตอนนี้แม่พาเด็กหญิงไปแจ้งความกับตำรวจภูธรศรีวิไล จังหวัดบึงกาฬ พื้นที่เกิดเหตุ เพื่อเอาผิดกับพ่อที่เป็นฤาษี ข้อหากระทำชำเรา เพราะคดีที่เกิดในพื้นที่ สภ.ชุมแพ สามารถดำเนินคดีข้อหา ก่อความวุ่นวายเท่านั้น

เบื้องต้น จากการตรวจร่างกายเด็กหญิงที่โรงพยาบาลชุมแพ ผลตรวจร่างกาย พบว่า เด็กหญิงตั้งครรภ์ได้ 1 เดือนแล้ว ซึ่งทางพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดขอนแก่น จะรับหน้าที่ดูแลเด็กหญิงต่อ ทั้งการดูแลตัวเองขณะตั้งครรภ์ และเยียวยาสภาพจิตใจ

ขณะที่ป้าของเด็กหญิง (พี่สาวของฤาษี) เล่าว่า หลานสาวจะเรียกพ่อฤาษีคนนี้ว่า ปู่ ซึ่งจะรับลูกสาวไปนอนด้วยทุกอาทิตย์ แสดงกิริยาเหมือนไม่ใช่พ่อลูกกัน เอะใจแต่ก็ไม่เคยถาม

จนบังเอิญไปเห็นสมุดบันทึก ที่หลานสาวเขียนระบายความในใจว่า พ่อฤาษีล่วงละเมิดทางเพศตัวเอง มานานกว่า 1 ปี "รู้สึกเสียใจที่เคยเป็นเด็กเรียนเก่ง ไม่เคยทำให้แม่ผิดหวัง แต่ที่เป็นแบบนี้ เพราะพ่อฤาษีคนเดียว"

หลานสาวได้โทรไปเล่าให้แม่ของตัวเองฟังว่า ไม่สบาย วิงเวียนหน้ามืดตาลาย จะอาเจียน ประจำเดือนขาด 1 เดือน จึงพาไปตรวจร่างกาย เลยรู้ว่า หลานสาวตั้งครรภ์

ด้านตาของเด็กหญิง บอกว่า รู้สึกแค้นมาก ที่พ่อของเด็กมาทำแบบนี้กับหลานสาว การกระทำไม่เหมาะสมที่จะเรียกตัวเองว่า พ่อเลย แถมยังกล้ามาขู่ฆ่าคนในครอบครัวอีก หากจับกุมได้ อยากให้ประหารชีวิต

มีรายงานว่า ทีมข่าวเดินทางไปตรวจสอบภายในสำนักปฏิบัติธรรม จังหวัดบึงกาฬ พื้นที่เกิดเหตุไม่พบฤาษีอยู่ที่นั่นแล้ว คาดว่า ไหวตัวทัน จึงหลบหนี