ทีมข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ กรณีหนุ่มโพสต์ รถเก๋งชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ลากคนเจ็บไปไกลกว่า 500 เมตร

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์รูปภาพอุบัติเหตุรถยนต์ เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ระบุข้อความว่า “เลิกงานมาเจออุบัติเหตุต่อหน้าต่อตา รถเก๋งชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง คนเจ็บกระเด็นขึ้นไปติดบนหลังคารถ แล้วโดนลากมาไกล 500 เมตร ผมได้ขับรถไล่ตามพบคนขับเก๋งได้จอดรถแล้ววิ่งหลบหนีไป เนื่องจากห่วงคนเจ็บ เลยรีบแจ้งกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลก่อน ไม่ได้จับคนขับรถเก๋งไว้ 

ทีมข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ถนนสุขาภิบาล 2 จุดที่มีการเฉี่ยวชนเกิดขึ้นช่วงซอยสุขาภิบาล 2 ซอย 15 ซึ่งจุดที่รถยนต์เก๋ง ได้ขับมาจอดในช่วงวันและเวลาที่เกิดเหตุ ซึ่งขณะที่ทีมข่าวลงไปตรวจสอบพบว่าจุดดังกล่าวมีร่องรอยเลือดของผู้บาดเจ็บเป็นจำนวนมาก 

ขณะเดียวกัน ทีมข่าวได้พูดคุยกับนายสุชาติ แดงโสภา เจ้าหน้าที่กู้ชีพ ที่เดินทางเข้าไปช่วยเหลือ ระบุว่า วันดังกล่าวตนเองได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนถูกรถชน จึงได้ไปตรวจสอบและให้การช่วยเหลือในเบื้องต้น พร้อมกับส่งตัวผู้บาดเจ็บไปทำการรักษายังโรงพยาบาลในพื้นที่ใกล้เคียง ทั้งนี้นายสุชาติ ระบุว่า สำหรับกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กกล่าวถึงกรณีที่ผู้ขับขี่รถเก๋งคันเกิดเหตุหลบหนี ตนเองยืนยันว่าผู้ขับขี่อยู่ในสถานที่เกิดเหตุไม่ได้หลบหนี 

ในส่วนของความคืบหน้าคดี ทีมข่าวช่อง 8 ได้ติดต่อพันตำรวจเอก อรรถวินทน์ เกษแก้ว ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลอุดมสุข ข้อมูลว่า ตอนนี้พนักงานสอบสวนได้เชิญคนขับรถเก๋งมาสอบปากคำเบื้องต้นแล้ว แต่รายละเอียดของเหตุการณ์ทั้งหมด ต้องรอตรวจสอบข้อมูลอย่างละเอียดอีกครั้งในวันพุธนี้

รถเก๋งชนจยย.พ่วงข้างแล้วหนี ลากร่างคนเจ็บ 500 เมตร