ด้วยความรักและผูกพันของลูกทุ่งสาวแดนใต้เหมือนกัน ระหว่างสาวใต้สวยหรอย "อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม" และน้องเน็ตไอดอลชื่อดัง "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ที่เคยร่วมงานกันในมิวสิควิดีโอเพลงฮิตยอดวิวกว่า 42 ล้าน "เยฮี้เย" จึงขอให้กำลังใจน้องรัก และครอบครัว ให้ผ่านพ้นข่าวลือร้ายๆ ไปได้

แม้จะอยู่ต่างค่ายต่างสังกัด แต่ด้วยความรักและผูกพันของลูกทุ่งสาวแดนใต้เหมือนกัน ระหว่างสาวใต้สวยหรอย “อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม” และน้องเน็ตไอดอลชื่อดัง “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ที่เคยร่วมงานกันในมิวสิควิดีโอเพลงฮิตยอดวิวกว่า 42 ล้าน “เยฮี้เย” จนเมื่อ “น้องเจนนี่” มีกรณีถูกกล่าวหาว่าทิ้งคุณพ่อแท้ๆ ให้ตกระกำลำบาก ไม่ดูแลไม่ใส่ใจ แต่ใครจะรู้ดีเท่าตัวคุณพ่อ และเจนนี่เอง แม้แต่คนที่ใกล้ชิด สนิทสนมอย่าง “อ๊อฟ ดอกฟ้า” ยังทนไม่ได้ ที่จะขอออกมาปกป้องน้องสาว พร้อมทั้งขอให้กำลังใจให้ทุกคนทุกฝ่าย ทั้งน้องเจนนี่ และคุณพ่อเอง ให้ผ่านพ้นข่าวลือร้ายๆ ไปว่า

“เท่าที่รู้จักน้องเจนนี่มา น้องเป็นคนน่ารัก และกตัญญูนะคะ ไม่ใช่เพราะว่าน้องมาเล่นเอ็มวี เยฮี้เย ให้เรา แล้วเราจะพูดเข้าข้างน้อง แต่สิ่งที่เราเห็นมาตลอด น้องเป็นคนอย่างนั้นจริงๆ ค่ะ น้องทำงานหนักมาตั้งแต่เด็กๆ เพื่อปลดหนี้นอกระบบให้คุณแม่ ดูแลทุกคนในครอบครัว หรือแม้แต่คุณพ่อเอง แม้จะไม่ได้เลี้ยงดูกันมา แต่ก็เป็นผู้ให้กำเนิดน้องก็ไม่เคยทอดทิ้ง ข่าวลือที่เกิดขึ้น เป็นความเข้าใจผิดของคนที่ไม่รู้จักตัวตนจริงๆ ของน้อง ซึ่งมันทำให้เกิดความเสียหาย และความเสียใจของทั้งสองฝ่าย ยังไง อ๊อฟ ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งน้องเจนนี่ คุณแม่ และคุณพ่อ ให้ผ่านพ้นข่าวลือร้ายๆ แบบนี้ไปได้ อ๊อฟ เชื่อว่าคำพูดของคนที่ไม่รู้จัก ไม่สำคัญเท่ากับความเข้าใจกันภายในครอบครัวค่ะ”