ผู้เสียหายที่ร่วมลงทุนจากการเล่นแชร์ฟอร์เร็ก ทรีดี ทำพิธีสาปแช่งผู้บริหารบริษัท ก่อนยื่นหนังสือขอให้ดีเอสไอเร่งรัดรับคดีนี้เป็นคดีพิเศษ

ผู้เสียหายจากการเล่นแชร์ฟอร์เร็ก ทรีดี ไปยื่นคำร้องทุกข์เพิ่มเติมที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ หลังพบว่าบริษัทที่นำเงินไปลงทุน ไม่สามารถปันผลได้ตามที่ตกลง ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน

จนถึงล่าสุดวันนี้ มีผู้ลงชื่อว่าเป็นผู้เสียหายแล้วเกินกว่า 1,000 คน ซึ่งได้รวบรวมเป็นข้อมูลมาร้องทุกข์กับดีเอสไอ คาดว่าความเสียหายเกินกว่า 1,000 ล้านบาท  โดยคดีนี้มีผู้เสียหายทยอยแจ้งความต่อเนื่อง ซึ่งมีจำนวนและความเสียหายครบตามหลักเกณฑ์รับเป็นคดีพิเศษแล้ว จึงอยากให้ดีเอสไอเร่งรัดพิจาณาคดีนี้ และ ออกคิวอาร์โค้ดเปิดรับเรื่องร้องทุกข์ด้วย เพราะ มีผู้เสียหายและความเสียหายมากกว่าคดีแม่มณี

แต่มีความซับซ้อนในการหลอกลวงผู้เสียหายมากกว่า เนื่องจากบริษัทอ้างว่าจะนำเงินที่ได้ ไปลงทุนในต่างประเทศ และ นำเงินกลับมาเฉลี่ยเป็นผลกำไรให้ร้อยละ 10 ต่อเดือน ซึ่งเรื่องนี้ไม่สามารถตรวจสอบได้ด้วยวิธีการปกติ และ ไม่สามารถยืนยันได้ว่ามีการลงทุนจริงตามที่อ้างหรือไม่ จึงต้องพึ่งดีเอสไอที่มีเครื่องมือในการตรวจสอบ

นอกจากนี้ ยังมีข้อมูลว่าในการชักชวนคนมาลงทุน มีดารานักแสดง กลุ่มคนมีสี ที่ถูกหลอกให้ร่วมลงทุน ซึ่งบางคนที่มีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก ก็จะหลงลงทุนตามไปด้วย และคาดว่าอาจมีดาราบางคน มีส่วนร่วมในการกระทำผิด

อย่างไรก็ตาม ก่อนจะมีการยื่นเรื่องคำร้องต่อดีเอสไอ กลุ่มผู้เสียหายยังได้ทำพิธีสาปแช่งผู้บริหารบริษัท เพื่อระบายความโกรธแค้นด้วย

ร้อง ดีเอสไอ ถูกหลอกลงทุนแชร์ลูกโซ่ Forex3d เสียหายกว่า 4 หมื่นล้านบาท