วิญญาณสาวเข้าฝันร่างทรง บอกจุดถูกฆ่าฝังดิน ตร.ลงพื้นที่จุดพบกระดูก เร่งหาชิ้นส่วนเพิ่ม ด้าน หลานชาย เผย หมาหอนนานร่วม 2 สัปดาห์ ทนไม่ไหวต้องมาขุดกระดูก

กรณีที่นางสาวธนาภา สวาย อายุ 49 ปี อ้างตัวเป็นร่างทรง ฝันเห็นวิญญาณหญิงสาวมา บอกว่า ถูกฆาตกรรม โดยศพถูกฝังดินอยู่ใกล้คูน้ำ ตั้งแต่เมื่อ 5 ปีก่อน จึงขี่รถออกตามหา จนพบจุดต้องสงสัยแล้วลงมือขุด แล้วเจอกระดูกชิ้นส่วนคล้ายแขนกับขามนุษย์ แต่ยังไม่พบกะโหลกศีรษะ บริเวณท้ายซอยเอราวัณ 5 ตำบลคลองสอง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี

คุณพนิตนาฏ พรหมบังเกิด ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่ยังจุดเกิดเหตุ เป็นป่าหญ้ารกทึบ จุดที่พบกระดูกชิ้นส่วนต้องสงสัย ถูกขุดเป็นหลุมลึกลงไปประมาณ 2 ศอกติดกับร่องน้ำเก่า รอบข้างไม่มีบ้านคน ห่างออกไปประมาณ 2 เมตร มีกองขยะที่คนในละแวกนี้นำมาทิ้งไว้

นายจักรกฤษ สวาย หลานชายร่างทรง เปิดเผยว่า หลังทราบเรื่องจากอา ก็ได้ชวนเพื่อนมาดู พอขุดๆดู เจอท่อนกระดูกเหมือนท่อนขา ก็เลยขุดต่อเจออีกหลายชิ้น จึงรีบโทรหาพ่อ เพื่อให้พ่อแจ้งตำรวจ สภ.คลองหลวงมาตรวจสอบ

เมื่อทีมข่าวถาม นายจักรกฤษ ว่า กังวลหรือไม่ ที่อาจจะมีบางคนมองว่าเป็นผู้ต้องสงสัย ถึงรู้พิกัดจุดพบศพ นายจักรกฤษ บอกว่า ไม่กังวล เพราะ ทำด้วยความบริสุทธิ์ใจ และ อยากที่จะช่วยเขา เพราะ เขามาหาที่บ้านแทบทุกวัน เนื่องจาก หมาหอนทุกคืนติดต่อกัน 2 อาทิตย์ จึงทนไม่ไหวเลยลองมาขุดดู

จากนี้เจ้าหน้าที่จะเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อหากระดูกชิ้นส่วนอื่นที่ยังไม่พบ โดยเฉพาะช่วงกะโหลกศีรษะ ส่วนกระดูกทั้งหมดที่ขุดพบเมื่อวานนี้จะส่งไปตรวจสอบเพิ่มเติมที่ สถาบันนิติเวช รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

วิญญาณสาวเข้าฝันร่างทรง บอกจุดถูกฆ่าฝังดิน