"หญิง ธิติกานต์ อาร์สยาม" เจ้าของผลงานล่าสุด "ล้างใจ" ใช้ชีวิตติดดินกินข้าวแกง เดินจ่ายตลาด และ ทำกับข้าวเองเหมือนคนทำงานอื่นๆ ทั่วไป ทำเอาพ่อค้าแม่ขายปลื้มสุดๆ

ถึงจะเป็นนักร้องดัง มีผลงานเพลงมากว่า 10 ปี แต่ศิลปินผู้หญิงเสียงดี “หญิง ธิติกานต์ อาร์สยาม” เจ้าของผลงานล่าสุด “ล้างใจ” ก็ยังคงใช้ชีวิตติดดินกินข้าวแกง เดินจ่ายตลาด และทำกับข้าวเองเหมือนคนทำงานอื่นๆ ทั่วไป อย่างล่าสุดก็มีคนแอบเห็นเธอเดินซื้อน้ำพริกผักปลา กับผลไม้นานาชนิด ก็ยังซุบซิบแบบไม่แน่ใจเถียงกันไปมาว่าเค้าจะมาเดินแบบนี้หรอ?.. จนเมื่อ “หญิง” หันมายิ้มให้ถึงยอมเชื่อว่าเป็นนักร้องสาวชื่อดังจริงๆ เลยวิ่งมาขอเซลฟี่ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก แถมใจดีหยิบผลไม้มาให้อีกถุงใหญ่ๆ งานนี้ เรียกว่าปลื้มใจทั้งพ่อค้าแม่ขาย และศิลปินเลยทีเดียว

ซึ่ง หญิง ธิติกานต์ ให้สัมภาษณ์ว่า “ปกติถ้าว่างจากงานคอนเสิร์ต หรือเดินสายโปรโมทเพลงใหม่ ก็จะไปหาซื้อกับข้าวมาทำกินเองกันที่บ้านอยู่แล้วค่ะ สะดวก และก็ประหยัดดี เพราะได้หยิบจับเลือกดูกับมือเราเอง จริงๆ ถ้ามาแบบไม่ได้แต่งหน้า ก็ไม่ค่อยมีใครจำได้ (หัวเราะ) แต่พอดีวันนี้ กลับจากงานสัมภาษณ์ หน้าผมชุดพร้อม เลยมีหลายคนเห็นหลังไวๆ ไม่แน่ใจก็วิ่งมาดูหน้าชัดๆ บางคนก็จำได้ขอถ่ายรูป ขอเซลฟี่บ้าง ที่น่ารักที่สุดก็ตรงแถมกับข้าว แถมผลไม้มาให้อีก แบบเราซื้อแค่องุ่น กับลองกอง แต่น้องเค้าแถมทุกอย่างในร้านเลย ดีตรงนี้ (หัวเราะ)”

แหม..สงสัยพ่อค้าแม่ขายใจดีจะจำเอ็มวี “ล้างใจ” เพลงล่าสุดของ “หญิง ธิติกานต์ อาร์สยาม” จากทางยูทูป RsiamMusic : https://youtu.be/p1eEYaiv0Rk ได้นี่เอง