หนีคดีมา 19 ปี หนุ่มยิงพ่อตาตาย แม่ยายเจ็บสาหัส ถูกกองปราบจับตัวได้ที่ จ.ชลบุรี

นายสฤษดิ์ เคียนตะคุ อายุ 60 ปี ผู้ต้องหาฆ่าผู้อื่น พยายามฆ่าผู้อื่น และมีอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต ถูกตำรวจกองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม จับกุมได้ที่ ถนนทางคู่ขนาน กรุงเทพ-ชลบุรี หมู่ 5 ตำบลหนองรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี

เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2543 นายศุภกร สินธนานิธิ ซึ่งเป็นคู่เขยกับนายสฤษดิ์ ใช้กลอุบายล่อลวงบุตรสาวของนายสฤษดิ์ ไปจากโรงเรียน และหายตัวไปไม่สามารถติดต่อได้นาน 1 สัปดาห์ จากนั้นเมื่อบุตรสาว นายสฤษดิ์ กลับมาที่บ้านพักมีท่าทางซึมเศร้า ไม่ยอมเล่าเรื่องราวให้ครอบครัวฟัง นายสฤษดิ์เชื่อว่า บุตรสาวน่าจะถูกนายศุภกรข่มขืน จึงไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรปักธงชัย ส่วนนายศุภกร ได้หลบหนีไป

ต่อมาวันที่ 16 ธันวาคม 2543 ขณะที่นายสฤษดิ์ เดินผ่านบ้านพักของ นายพิณ ซอพรมราช และ นางเล ซอพรมราช ซึ่งเป็นพ่อตาและแม่ยายนายสฤษดิ์ พบนายศุภกรและบุคคลอื่นกำลังยืนจับกลุ่มคุยกัน โดยพูดจาทำให้บุตรสาวของนายสฤษดิ์เสื่อมเสีย ด้วยความโกรธ นายสฤษดิ์จึงกลับไปเอาอาวุธปืนลูกโม่ ที่บ้านพัก และยิงใส่กลุ่มนายศุภกร 6 นัด ทำให้นายพิณ พ่อตา เสียชีวิต และ นางเล แม่ยาย บาดเจ็บสาหัส ก่อนหลบหนีและถูกจับกุมได้ หลังหนีคดีนาน 19 ปี

สอบสวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปักธงชัย ดำเนินคดีต่อไป

 กองปราบจับเขยโหดยิงพ่อตาตาย-แม่ยาย สาหัส