แท็กซี่หัวร้อน!! อัดคลิปโวยเจ้าหน้าที่สนามบินสุวรรณภูมิ หลังโดนจับล็อกล้อ อ้างแค่มาส่งผู้โดยสาร

โชเฟอร์แท็กซี่คนหนึ่ง อัดคลิปโวยวายว่า ถูกเจ้าหน้าที่การจัดการจราจรของท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เข้ามาจับกุมล็อกล้อ ขณะมาส่งผู้โดยสารที่บริเวณชั้น 4 อาคารท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จนเกิดปะทะคารมกับเจ้าหน้าที่ โชเฟอร์แท็กซี่ อ้างว่า ตนแค่ขับรถเข้ามาส่งผู้โดยสารเท่านั้น แต่กลับถูกเจ้าหน้าที่กลั่นแกล้งจับกุม โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา ก่อนจะถูกแชร์ว่อนในโซเชียลฯ

ผู้สื่อข่าวจึงติดต่อสอบถามข้อเท็จจริงกับนายกิตติพงษ์ กิตติขจร รองผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ให้สัมภาษณ์ว่า จากภาพวงจรปิด พบว่า โชเฟอร์แท็กซี่คนนี้ ขับขึ้นมาบนชานชาลาชั้น 4 โดยที่ไม่มีผู้โดยสารนั่งมา เป็นการวิ่งรถเปล่าขึ้นมา คอยมองหาผู้โดยสารที่เป็นชาวต่างชาติ เมื่อพบเห็นก็ได้ลงมาเปิดประโปรงท้ายรถ และกวักมือชักชวนชาวต่างชาติ ให้ใช้บริการของตนเอง

ซึ่งตามระเบียบของท่าอากาศยานสุวรรณภูมินั้น ที่ชานชาลาชั้น 4 เป็นสถานที่อนุญาตให้เข้ามาส่งผู้โดยสารเท่านั้น หากจะรับผู้โดยสารออกจากสนามบิน ต้องลงไปต่อคิวที่ชั้น 2 ซึ่งจะมีการบันทึกประวัติของแท็กซี่แต่ละคันที่รับผู้โดยสารออกไป เพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวที่ใช้บริการ

จากการตรวจสอบประวัติย้อนหลัง พบว่า โชเฟอร์แท็กซี่คนนี้ ได้กระทำผิดเอาไว้ถึง 78 ครั้ง ถูกปรับในข้อหาเดียวกันมาโดยตลอด คือกระทำการใดๆ อันเป็นการก่อความเดือดร้อนรำคาญ โดยพฤติการณ์ จอดรถชักชวนผู้โดยสารชาวต่างชาติให้ใช้บริการของตน โดยไม่ได้รับอนุญาตจากท่าอากาศยานไทย

แท็กซี่หัวร้อน!! โวย จนท.สนามบินสุวรรณภูมิ หลังโดนจับล็อกล้อ