พ่อพริตตี้สาวชาวบุรีรัมย์ ระบุ ไม่ทราบว่าอดีตลูกเขยจอมลวงโลกถูกจับ เพราะไม่ได้ติดตามข่าว ส่วนจะแจ้งความเอาผิดอดีตลูกเขยฐานหลอกแต่งงานจนเป็นหนี้ 3.5 ล้านหรือไม่ ให้ลูกสาวเป็นคนตัดสินใจเอง

วันที่ 18 ตุลาคม 2562 กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว "เสี่ยท็อป" หลังเดินทางกลับจากฮ่องกง ในความผิดฐานพระราชบัญญัติว่าด้วยความผิดอันเกิดจากการใช้เช็ค พ.ศ. 2534 ที่สนามบินดอนเมือง เมื่อคืนที่ผ่านมา

ล่าสุด ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ ต.แสลงโทน อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นบ้านของนางสาวดา (นามสมมุติ) พริตตี้สาว ซึ่งถูก "เสี่ยท็อป" หลอกให้แต่งงานด้วย พร้อมจดทะเบียนสมรส และจัดงานอย่างหรูหราใหญ่โต จนค่าใช้จ่ายสูงถึง 3.5 ล้านบาท ก่อนที่นางสาวดา จะออกมาร้องเรียนว่า "เสี่ยท็อป" เบี้ยวไม่จ่ายเงินค่าจัดงาน ทำให้ตนเองต้องรับผิดชอบ

โดยทีมข่าวได้พบกับ นายสอย พ่อของพริตตี้สาว ซึ่งเปิดเผยว่า ไม่ทราบว่า "เสี่ยท็อป" ถูกจับเพราะไม่ได้ติดตามข่าว ต้องทำมาหากิน ส่วนจะแจ้งความหรือไม่นั้น ไม่ขอออกความคิดเห็น ปล่อยให้เป็นการตัดสินใจของลูกสาวเอง

ขณะที่แม่ของพริตตี้สาว ไม่ให้ได้สัมภาษณ์ใดๆ บอกแค่ว่าไม่มีอะไรจะพูดแล้ว ก่อนจะปั่นจักรยานออกไปร่วมงานบุญกฐินที่วัดในหมู่บ้าน

พ่อพริตตี้ เผย ไม่รู้ว่า "เสี่ยท็อป" ถูกจับ ส่วนจะแจ้งความหรือไม่ ขึ้นอยู่กับลูกสาว