คืบหน้าไปกว่า 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว สำหรับคอนเสิร์ต "ธนาคารทิสโก้ Presents D2B INFINITY CONCERT 2019" ของ 2 หนุ่ม "แดน-บีม" โดยหนุ่มแดนบอกว่า ดีใจมากที่บัตรขายหมดเร็ว ขอบคุณแฟนเพลงที่ทุกคนให้การตอบรับที่ดี

นักร้องหนุ่ม "แดน วรเวช" เปิดเผยถึงคอนเสิร์ต "ธนาคารทิสโก้ Presents D2B INFINITY CONCERT 2019" ว่า ตอนนี้ความคืบหน้าไปกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ ทั้งเพลงและโชว์ ตอนนี้ลงตัวด้วยดี โดยจะใช้เวลาซ้อมกันประมาณ 2 เดือน พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่ติดตาม และสนับสนุนพวกตนมาโดยตลอด

โดยกล่าวว่า ดีใจมากที่บัตรขายหมดเร็ว ยืนยันว่า คอนเสิร์ตครั้งนี้ จะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน พร้อมบอกว่า มีแค่รอบเดียว ไม่มีการเพิ่มรอบ

พร้อมกันนี้ เจ้าตัวยังฝากเตือนแฟนเพลงให้ระมัดระวังอีกด้วย เพราะมีคนปั่นราคาบัตรคอนเสิร์ต และมีบัตรปลอมระบาด เตือนแฟนเพลงคนที่ซื้อบัตรต่อ ให้ระวังอย่าโอนเงินก่อน เพราะในอินเตอร์เน็ตมีคนเสียหายเยอะมาก

ส่วนเพื่อนคู่ซี้อย่าง "บีม-กวี" ได้โพสต์คลิปลงอินสตราแกรม ขณะที่ตัวเอง และแดน วรเวช ร่วมกันซ้อมร้องเพลง "จะโกหกกันไปถึงไหน" เพื่อเตรียมขึ้นเวทีคอนเสิร์ต พร้อมโพสต์ข้อความว่า "มหกรรมท่องเนื้อแห่งชาติ D2B กลับมาอีกครั้งหนึ่ง"

นอกจากนี้ ในไอจีของ "บีม กวี" ยังโพสต์ภาพลูกชายฝาแฝดแบบรัวๆ ในอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากภรรยาคนสวย “ออย-อฏิพรณ์ จิตต์ธรรมวงศ์” เพิ่งได้ให้กำเนิดลูกชายฝาแฝดไป เมื่อวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา แข็งแรงทั้งแม่และลูก

พร้อมทั้งยังได้เผยชื่อจริงของลูกชายฝาแฝด โดยคนพี่ชื่อว่าชื่อ "ด.ช.ธีร์ทองธรรม ตันจรารักษ์" น้ำหนักแรกเกิด 2.754 กิโลกรัม. และแฝดน้อง "ด.ช.พีร์ทองธรรม ตันจรารักษ์" น้ำหนักแรกเกิด 2.718 กิโลกรัม

พร้อมแคปชั่นว่า “พูดตรงๆก็คือผมหลงลูกอะครับ ทนดูรูปลูกผมไปหน่อยละกันเนอะ พร้อมติดแฮชแท็ก #beamoiltwinbabies ทำให้มีแฟนคลับก็แห่กันเข้ามาชื่นชมความน่ารักของลูกฝาแฝดจำนวนมาก

ย้ำกันอีกครั้ง สำหรับคอนเสิร์ต "ธนาคารทิสโก้ Presents D2B INFINITY CONCERT 2019" จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี โดยทุกที่นั่งจะได้รับของที่ระลึกเป็น LED Wristband-กำไลข้อมือเปลี่ยนสีได้ เป็นโปรเจคพิเศษจาก D2B ให้เราร่วมสร้างหมู่ดาวแห่งความคิดถึง