ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจับ "เสี่ยท็อป" คาสนามบินดอนเมือง หลังเดินทางกลับจากประเทศฮ่องกง เจ้าตัวระบุไม่กังวลพร้อมต่อสู้ทุกคดี พร้อมยืนยันว่า ความจริงแล้ว ตัวเองต่างหากที่ถูกหลอกให้แต่งงาน

ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง จับกุมนายธนณัฏฐ์ หรือ"เสี่ยท็อป" เจ้าบ่าวหมื่นล้านกำมะลอ ที่เป็นข่าวโด่งดังว่า หลอกสาวพริ้ตตี้แต่งงาน ก่อนทิ้งหนี้ก้อนโตไว้ฝ่ายหญิงชดใช้ 3 ล้าน 5 แสนบาท หลังตกเป็นผู้ต้องหา ตามหมายจับ และอยู่ระหว่างพิจารณา ของศาลแขวงพระนครเหนือ ข้อหากระทำความผิดจากเช็ค

สำหรับ "เสี่ยท็อป" เดินทางกลับมาจากฮ่องกง ด้วยไฟล์บิน FD505 เดินทางถึงประเทศไทยเมื่อ ช่วง 3 ทุ่ม 45 นาที คืนที่ผ่านมา ( 17ต.ค.) ทันทีที่ "เสี่ยท็อป"ผ่านขั้นตอนการตรวจสอบเข้าประเทศ ยืนยันตัวบุคคลจากระบบไบโอเมทริกซ์ (Biometric) ที่ช่องตรวจคนเข้าเมือง ก็ถูกจับทันที

แม้ "เสี่ยท็อป" จะพยายามปกปิดอำพรางตัว ด้วยการเปลี่ยนทรงผม หรือบุคลิกภาพผิดไปจากเดิมก็ตาม จากนั้นตำรวจได้ คุมตัวไปสอบสวนต่อที่ สน.ดอนเมือง โดย "เสี่ยท็อป" มีสีท่าเรียบเฉย กล่าวกับทีมข่าวช่อง 8 ว่า ไม่รู้สึกกังวล พร้อมชี้แจงว่า คดีที่ถูกจับเป็นคดีค้างเก่า เมื่อปี 2559

เนื่องจากตนได้ซื้อคลินิก เพื่อทำธุรกิจ มีการจ่ายเช็ค และทำสัญญา แต่ยังไม่มีการโอน ไม่ได้เข้าไปดำเนินกิจการ โดยที่คู่กรณีไม่ได้คืนเช็คตน แต่กลับไปฟ้องร้องค่าเสียหาย ตนได้นำโฉนดที่ดินชำค่าเสียหายไปแล้ว แต่คู่กรณีไม่ถอนแจ้งความ และตนก็รู้ตัวอยู่แล้วว่า จะเกิดเหตุการณ์แบบนี้เมื่อกลับมาถึงประเทศไทย

แต่พร้อมจะต่อสู้ ยืนยันว่า จะเดินหน้าฟ้องร้องดำเนินคดีคนที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง รวมไปถึงเรื่องที่ถูกร้องเรียนว่า ไปหลอกพริตตี้แต่งงาน "เสี่ยท็อป"กล่าวสั้นๆว่า ข้อเท็จจริง คือ ตัวเองถูกหลอกให้แต่งงาน ไม่ใช่ไปหลอกเขา

ทั้งนี้ก่อนที่ "เสี่ยท็อป" จะถูกตำรวจจับ ระหว่างที่นั่งโดยสารอยู่บนเครื่องบินในประเทศฮ่องกง "เสี่ยท็อป" วีดีโอคอล มาทักทายนักข่าวช่อง 8 บอกว่า ตัดสินใจเดินทางกลับประเทศไทยก่อนกำหนด เพราะเสร็จจากธุระแล้ว และยืนยันว่า จะตั้งโต๊ะแถลงข้อเท็จจริงทั้งหมด วันที่ 24 ตุลาคมนี้ แต่สุดท้ายเมื่อถึงสนามบินดอนเมือง ก็ถูกจับตัวในทันที

โดยเมื่อคืน "เสี่ยท็อป" ถูกคุมขังที่ สน.ดอนเมือง ก่อนที่ช่วงสาย ตำรวจคุมจะนำไปฝากขัง ศาลแขวงพระนครเหนือตามหมายจับ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ตม.สนามบินรวบเสี่ยท็อปคาช่องไบโอเมทริกซ์