แม่ใจสลาย ลูกสาวถูกอาสามีใหม่ข่มขืนตั้งแต่ 9 ขวบ โร่แจ้งความตำรวจนำตัวมาดำเนินคดี ขณะผู้ก่อเหตุไม่สำนึก ขู่จะเอายาบ้าไปโยนใส่ในบ้าน หวังให้โดนจับทั้งครอบครัว

แม่ อายุ 27 ปี พาลูกสาว อายุ 13 ปี เข้าแจ้งความตำรวจภูธรเมืองนครพนม ให้ดำเนินกับนายตอ อายุ 57 ปี มีศักดิ์เป็นอาของสามีใหม่ ล่วงละเมิดทางเพศตั้งแต่อายุ 9 ขวบ

แม่ เล่าว่า ลูกสาวเป็นลูกที่เกิดจากสามีเก่า หลังเลิกรากันพาลูกสาวไปฝากย่าเลี้ยงที่กรุงเทพ กระทั่งได้สามีใหม่ จึงไปรับลูกสาวมาอยู่ด้วยกัน ตอนนั้นลูกอายุแค่ 9 ขวบ ระหว่างนั้นไม่เคยเอะใจว่า นายตอจะกล้าล่วงละเมิดทางเพศลูกสาว เพราะด้วยความเคารพและให้เกียรติกัน

กระทั่งเริ่มสงสัยพฤติกรรมลูกสาว ที่ระยะหลัง เงียบขรึม เก็บตัวอยู่แต่ในห้อง เค้นถามจนยอมบอกว่า ถูกนายตอ ทำอนาจารตั้งแต่ 9 ขวบ เริ่มแรกใช้มือลูบคลำอวัยะเพศ รู้สึกกลัวจนไม่กล้าไปเล่นที่บ้านนายตออีก แต่นายตอ ใช้กลอุบายหลอกไปที่บ้านเพื่อทำอนาจารหลายครั้ง และพูดข่มขู่จะฆ่ายกครัว หากไปบอกใคร

ต่อมาตนเริ่มโตขึ้น เรียนชั้น ป.6 นายตอ เริ่มใช้นิ้วสอดใส่อวัยะเพศ จนขึ้นเรียนชั้น ม.1 เปลี่ยนเป็นใช้อวัยวะเพศล่วงละเมิด ทุกครั้งที่นายตอก่อเหตุ จะเป็นช่วงพ่อแม่ออกไปทำงาน ต้องอยู่บ้านคนเดียว ลูกสาวบอกว่า เคยยกมือไหว้ขอร้อง แต่นายตอไม่ฟัง

เบื้องต้น ตำรวจเตรียมสอบปากคำผู้เสียหายต่อหน้าสหวิชาชีพ และส่งตัวไปตรวจร่างกาย เพื่อเตรียมอนุมัติขอหมายจับ มีรายงานว่า นายตอ เคยประกาศว่าหากตนถูกจับ ครอบครัวนี้จะโดนจับด้วย โดยจะแอบเอายาเสพติดไปโยนใส่บ้าน

 

 

แม่ใจสลาย! ลูกสาววัย 13 ปี ถูกอาของสามีข่มขืนมาราธอน 5 ปี