ตำรวจปราบปรามยาเสพติด ตัดเส้นทางการเงินแก๊งมันทุกเม็ดใน 3 พื้นที่ ได้ 4 ผู้ต้องหา คดีฟอกเงินที่ได้จากยาเสพติด พร้อม ยึดทรัพย์สินรวมกว่า 100 ล้านบาท

ตำรวจปราบปรามยาเสพติด นำกำลังตำรวจชุดสยบไพรี เปิดปฏิบัติการตรวจค้นเครือข่ายค้ายาเสพติด และแหล่งฟอกเงิน “เครือข่ายมันทุกเม็ด” ของนายปัณณวิชญ์ ประทุม หรือ โก๋แก่ หรือ “เทพบุตรโซโล” มูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท โดยมีเป้าหมาย 7 จุด ในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ 6 จุด และ จ.นนทบุรี อีก 1 จุด

เป้าหมายสำคัญเป็นบ้านของ นายนฤพล ภาพพิธี และนางสาวปัทมา บัวทอง ผู้ต้องหา ทำหน้าที่รับโอนเงิน และรับฟอกเงิน จากกลุ่มมันทุกเม็ด หรือ เทพบุตรโซโล ที่ขณะนี้ยังหลบหนีอยู่ในประเทศเมียนมา ตรวจค้นพบ กระเป๋า นาฬิกาแบรนด์เนม และทองคำแท่ง เงินสดมูลค่ากว่า 18 ล้านบาท ซุกซ่อนไว้ในตู้เซฟ

สอบถาม นางสาวปัทมา อ้างว่า เงินที่พบในบ้าน มาจากการทำเว็บพนันออนไลน์ ที่สามีเดินทางไปเล่นพนันฝั่งปอยเปต โดยโอนเงินกลับมา ซึ่งเงินที่เข้าบัญชีแต่ละครั้ง จะจ้างคนไปเบิกเงินออกมา และจ้างไปฝากเงินอีกบัญชี เนื่องจากไม่ค่อยมีเวลา ขอยืนยันว่า เงินทั้งหมดไม่เกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติด

เจ้าหน้าที่ยังจับกุม นางวิมล ชื่นชมวัฒนา เพื่อนของ นางสาวปัทมา ซึ่งทำหน้าที่ในการรับเปิดบัญชีและเบิกเงินให้กับนางสาวปัทมา โดยจะเบิกเงินแบบวันเว้นวัน ได้ค่าจ้างเดือนละ 15,000 บาท และล่าสุดเพิ่งเบิกเงินสดจำนวน 6 ล้านบาท ก่อนนำมาให้นางสาวปัทมาที่บ้านหลังดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ยังเข้า ตรวจค้นบ้านของน้าชายผู้ต้องหา พบเงินสดอีก จำนวน 5 ล้าน 5 แสนบาท ซุกซ่อนอยู่ในเครื่องซักผ้า และสลิปหลักการโอนเงินอีกจำนวนมาก โดยน้าชายผู้ต้องหา อ้างว่า ไม่เกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติด และเงินจำนวนมากที่พบจะนำไปเข้าบัญชี ซึ่งมีคนเอามาฝากแต่ไม่เปิดเผยว่าเงินมาจากใคร

ทลายเครือข่าย "แก๊งมันทุกเม็ด" ยึดทรัพย์กว่า 100 ล้าน