หญิงสาวโพสต์ตามหา กลุ่มวัยรุ่นบุกบ้านยามวิกาลที่มีเด็กและผู้หญิง ก่อนใช้มีดฟันน้องชายบาดเจ็บเย็บ 10 เข็ม ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

ภาพรอยเลือดหยดบริเวณอ่างล้างมือ รวมถึงหยดเป็นทางในบ้าน และภาพชายวัยรุ่นคนหนึ่ง เป็นภาพที่หญิงสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งนำมาโพสต์ ระบุว่า ชายในภาพ บุกเข้ามาที่บ้านในยามวิกาล ก่อนจะฟันคนในบ้านบาดเจ็บ ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน และไม่เคยรู้จักกัน เหตุเกิดขณะที่ในบ้านมีเด็กน้อยและผู้หญิงอยู่ด้วย

ทีมข่าวโทรศัพท์ สอบถามหญิงสาวผู้โพสต์ เล่าว่า วันที่ 13 ตุลาคม เวลาประมาณเที่ยงคืน ลูกน้องที่ทำงานร้านของตน 2 คน ไปซื้อของที่ร้านหน้าปากซอยและเจอชายในภาพ เข้ามาถามลักษณะหาเรื่องชกต่อย แต่ลูกน้องไม่ได้อยากมีเรื่องจึงขี่รถจักยานยนต์หนี ทั้งยังยกมือไหว้ขอร้องไม่อยากมีเรื่อง ก่อนถูกถีบรถจักรยานยนต์จนล้ม ชายคนดังกล่าวขี่รถตามมาถึงที่บ้าน ก่อนตะโกนข่มขู่

จากนั้นเกือบตี 1 ชายคนเดิม พร้อมพวกประมาณ 6 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาในหมู่บ้าน และเห็นพวกน้องชายอยู่ในบ้าน จึงเดินมาหาเรื่องถึงในบ้าน และได้ใช้มีดฟันน้องชายตนเอง บาดเจ็บต้องเย็บถึง 10 เข็ม แม้ตอนนั้นคนในบ้านจะพยายามบอกว่าให้ใจเย็นๆ มีเด็กและผู้หญิงอยู่ด้วย แต่ชายคนดังกล่าวก็ไม่สนใจ โชคดีที่น้องชายอีกคนจุดประทัดไส่ พวกนั้นจึงรับหนีไป ส่วนสาเหตุก็ไม่ทราบเช่นกัน เนื่องจากไม่เคยรู้จักกัน หรือมีเรื่องกันมาก่อนเลย

ผู้โพสต์ยังบอกอีกว่า ตนเองทราบมาว่า ชายคนนี้เพิ่งออกจากคุกมาไม่นานเนื่องจากไปก่อเหตุทำร้ายคนอื่นในลักษณะเดียวกันด้วย เบื้องต้นแจ้งความไว้แล้ว แต่นำเรื่องราวมาโพสต์เตือนภัย

สาวโพสต์ล่าตัว วัยรุ่นบุกบ้านยามวิกาล ฟันน้องชายเจ็บ 10 เข็ม