สาวหล่อโพสต์ ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์นับสิบคน รุมทำร้าย คาดหึงหวงที่พาเด็กนั่งดริงก์ แฟนของกลุ่มผู้ก่อเหตุไปดื่มต่อ

กล้องวงจรปิดจับภาพขณะกลุ่มชายฉกรรจ์ 5-6 คน รุมทำร้ายสาวทอม ที่เปิดประตูรถออกมา ทั้งรุมต่อย เตะ และใช้มีดฟัน โดยมีหญิงสาวอีกคนพยายามห้ามปราม

แม้สาวทอม จะหนีไปบนฟุตบาท แต่กลุ่มชายฉกรรจ์ยังไม่หยุด ตามมาทำร้าย แถมยังมีพรรคพวกอีกหลายคนกรูไปรุมทำร้ายซ้ำ นอกจากนี้ ยังมีพวกที่ขี่รถจักรยานยนต์รอดูท่าทีอีก หลังก่อเหตุทั้งหมดขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หลบหนีไป เหตุเกิดประมาณ ตี 3 วันที่ 11 ตุลาคม

คุณฉัตรชัย เจริญธำมรงค์ ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ไปพูดคุยกับผู้เสียหาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตน และพี่ชายไปกินเลี้ยงงานวันเกิด ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านเตาปูน ก่อนจะชวนสาวนั่งดริ้ง 2 คนไปดื่มต่ออีกร้าน

แต่สาวนั่งดริ้งค์คนหนึ่ง บอกว่า จะกลับไปร้านเดิม เพราะที่ร้านโทรมาตาม ตนจึงอาสาขับรถไปส่ง แต่เมื่อเปิดประตูรถออกมา ก็เจอกลุ่มผู้ก่อเหตุรุมทำร้ายตามคลิป  หลังเกิดเหตุสาวนั่งดริงค์คนดังกล่าวก็กระโดดขึ้นรถกลุ่มที่มาทำร้ายหลบหนีไป และโทรมาขอโทษ บอกว่า คนก่อเหตุเป็นแฟน และโมโหที่มารอนาน

ยืนยันว่า ตนเองไม่เคยรู้จักกลุ่มผู้ก่อเหตุและสาวนั่งดริ้งคนดังกล่าวมาก่อน คาดว่าอาจจะเป็นเรื่องหึงหวง หลังแจ้งความ จึงนำเรื่องมาโพสต์เพราะกลัวเรื่องจะเงียบ

สาวหล่อร้องถูกแก๊งชายฉกรรจ์รุมทำร้าย