"เมย์ พิชญ์นาฏ" งานเข้าถูกกล่าวหาว่าฉก "ไฮโซบิ๊ก อัครวัชร" มาจากแฟนสาวที่คบกันนานกว่า 10 ปี เจ้าตัวโพสต์แจง ไม่ใช่ความจริง เตรียมเอาผิดคนที่แชร์ข่าว ทำให้เสียหายชื่อเสียง

จากกรณีที่นักแสดงสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร" ประกาศตัวสละโสดผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว หลังถูก "ไฮโซบิ๊ก อัครวัชร คงสิริกาญจน์" จัดเซอร์ไพรส์ด้วยการฉายจอโปรเจคเตอร์ยักษ์ พร้อมข้อความว่า "Would you be my girlfriend Maypitchy?" ก่อนที่จะมีภาพดาราสาวสวมกอดกับไฮโซหนุ่ม ในแสงสลัว พร้อมแคปชั่นว่า "ตั้งใจจะโสดจริงๆนะ #ก็ว่าจะไม่รัก #แพ้ #byebyefriendzone" ซึ่งมีเพื่อนๆ ในวงการได้เข้ามาแสดงความยินดีอย่างล้มหลาม

ภายหลังจากที่ประกาศสละโสดได้ไม่ทันไร ดาราสาว ก็งานเข้าถูกกล่าวหาว่า ฉก "ไฮโซบิ๊ก" มาจากแฟนสาวที่คบกันนานกว่า 10 ปี หลังมีเพจ เพจนึง เผยข้อความที่มีคนอ้างเป็นคนใกล้ตัวของไฮโซบิ๊ก มาคอมเมนต์ อ้างว่า เมย์ไปฉกไฮโซบิ๊กมาจากแฟนสาวที่คบกันมานาน 10 กว่าปี จนเป็นประเด็นร้อนถกเถียงกันอย่างดุเดือด

ในขณะที่ดาราสาวเองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ลงคลิปในไอจีสตอรี่ เป็นภาพหญิงสาวคนหนึ่ง พร้อมระบุข้อความด้วยว่า "อ๋อมแอ๋มคือใคร อ๋อมแอ๋มต้องการอะไร" ทั้งยังได้มีการโพสต์ชี้แจงถึงความสัมพันธ์กับไฮโซหนุ่ม ผ่านอินสตาแกรมของตัวเองอีกด้วยว่า สำหรับข่าวไม่จริงที่เป็นประเด็นอยู่ในขณะนี้นะคะ

-เมย์และคุณบิ๊ก เป็นเพื่อนสนิทกันได้ 2 ปีกว่า ครั้งนั้นต่างฝ่ายต่างมีแฟน เคยเอาแฟนมาแนะนำกัน มีไปทานข้าวกัน ไปเที่ยวด้วยกันบ้าง

- คุณบิ๊กโสด ตั้งแต่เดือนมกราคม หลังโสดมีโอกาสเจอแฟนคุณ บิ๊กที่ร้านคาเฟ่ดอกไม้ ก่อนวันวาเลนไทน์ ซึ่งแฟนคุณบิ๊กแวะมาทักทาย เราก็ยังรู้สึกดีๆ กัน และส่วนตัวเมย์เริ่มมีปัญหากับแฟนตอนช่วงวันเกิดเดือนพฤษภาคม หลังจากนั้นไม่นานก็โสด

- เมย์ไม่เคยแย่งแฟนใครนะคะ ฉะนั้นก่อนจะดราม่าอะไร ใช้สติ คิด วิเคราะห์ แยกแยะกันหน่อยค่ะ สวยขนาดนี้ไม่ต้องแย่งแฟนใครโน๊ะ!!!

สาวเมย์ ยังชี้แจงอีกว่า มีผู้ไม่หวังดีอ้างเป็นคนสนิทแต่งเรื่องแบบผิดๆ และเพจที่ไม่ดีนำไปแชร์ด้วยข้อความชี้นำทำให้เมย์เสียหาย รบกวนลบให้หมดภายใน 2 ชั่วโมงนี้นะคะ หลังจากนี้ถ้ายังเห็นใครแชร์อยู่ ผู้จัดการส่วนตัวจะรวบรวมส่งให้ ปอท. ทั้งหมดนะคะ

สำหรับโปรไฟล์ของ "ไฮโซบิ๊ก อัครวัชร คงสิริกาญจน์" นั้น ถือว่าไม่ธรรมดา เพราะเป็นถึงนักธุรกิจเจ้าของโชว์รูมรถหรูย่านวิภาวดี ปัจจุบันดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการผู้จัดการบริษัท บีออโต้ฮาวส์ตัวแทนจำหน่ายรถหรู

ทั้งนี้ ประเด็นดราม่าดังกล่าว สุดท้ายแล้วความจริงจะเป็นอย่างไร ต้องรอฟังจากปากของเจ้าตัว โดยคาดว่าเจ้าตัวน่าจะออกมาชี้แจงด้วยตัวเองเร็วๆนี้

"เมย์ พิชญ์" ถูกกล่าวหาแย่งแฟนคนอื่น ประกาศเอาผิดคนที่ทำให้เสียชื่อเสียง