เปิดวงจรปิดล่าตัวคนขับรถกระบะ เปิดไฟสูงใส่-ไล่ยิงรถพริตตี้สาว 7 นัดซ้อน เหยื่อสาวผวายันไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน

กล้องวงจรปิดจับภาพ รถกระบะต้องสงสัยสีดำ ขับตามหลังรถยนต์ ของนางสาวมนัสวีร์ อายุ 22 ปี อาชีพนางแบบและพริตตี้ จากนั้นกระพริบไฟสูงใส่ ก่อนกราดยิง 7 นัดซ้อน ที่ถนนบางกรวย-ไทรน้อย กลางดึกที่ผ่านมา

ล่าสุด นางสาวมนัสวีร์ พร้อมเพื่อนพริตตี้ เข้าให้ปากคำ พร้อมนำหัวกระสุนปืนที่ตกอยู่ภายในรถ 1 หัว มามอบให้ตำรวจ พร้อมเล่าเหตุการณ์ว่า ขณะขับรถกลับบ้าน โดยนั่งมากัน 2 คนกับเพื่อนสาว ระหว่างที่ขับผ่านตลาดเจ้าพระยา 8 สังเกตเห็นรถระบะ 4 ประตูสีดำไม่ทราบหมายเลขทะเบียนขับตามหลังมา เปิดไฟสูงใส่

หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงดังคล้ายเสียงปืน 3 นัด ด้วยความตกใจจึงได้รีบขับรถหนี แต่รถกระบะคันดังกล่าวยังเร่งความเร็วตามมาอีก ก่อนยิงใส่อีกรวมแล้ว 7 นัด

ผู้เสียหาย บอกว่า กลัวมากไม่กล้าออกไปไหน กลัวว่า คนร้ายอาจกลับมาก่อเหตุอีก อยากวิงวอนให้ตำรวจช่วยติดตามจับตัวคนร้าย มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว ตอนนี้ก็ยังไม่ทราบเลยว่า สาเหตุมาจากอะไร

ยืนยันว่า ตอนนั้นถนนโล่งมากไม่มีรถ แล้วก็ไม่ได้ไปขับปาดหน้าใครอย่างแน่นอน และในรถก็มีแต่ผู้หญิง การก่อเหตุเช่นนี้ ถือเป็นการกระทำที่อุกอาจมาก หากยิงถูกตนกับเพื่อนจนตายหรือพิการใครจะรับผิดชอบ

ด้านพันตำรวจเอกสุรพจน์ รอดบำรุง ผู้กำกับการ สภ.บางใหญ่ บอกว่า จากการสอบปากคำผู้เสียหายนานกว่า 2 ชั่วโมง พบข้อมูลสำคัญหลายอย่าง โดยเฉพาะภาพจากวงจรปิดเห็นภาพรถค่อนข้างชัด มั่นใจว่า จะต้องจับคนร้ายได้แน่นอน เบื้องต้นได้เข้าตรวจสอบรถ เพื่อหาวิถีกระสุนแล้ว เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี

ล่าตัวคนขับรถกระบะ เปิดไฟสูงใส่ ไล่ยิงรถพริตตี้สาว 7 นัดซ้อน