ญาติผวา!! โจรขโมยตัดหัวศพ กลางป่าช้าหาย 2 หัว คาดกลุ่มหมอผีเอาไปทำเสน่ห์มนต์ดำ

นายสมพงษ์ อายุ 40 ปี และญาติพี่น้อง พาลงตรวจจุดเกิดเหตุในพื้นที่ป่าช้าบ้านหนองมะแซว ตำบลดูน อำเภอกันทรารมย์ จังหวัดศรีสะเกษ พบที่หลุมศพนายศักดา ลูกชายถูกทุบ บริเวณด้านบนของหลุมศพ

นายสมพงษ์ พ่อของผู้ตาย เล่าว่า เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2562 ลูกชายประสบอุบัติเหตุขี่รถจักรยานยนต์ชนท้ายสิบล้อเสียชีวิต จึงนำศพของลูกชายมาทำพิธีฝัง ตามความเชื่อของประเพณีโบราณในท้องถิ่น ที่เชื่อว่า หากมีคนตายโหง ห้ามนำศพเผาทันที จึงได้ตัดสินใจที่จะฝังศพลูกชายไว้ 3 ปี และนำศพมาไว้ข้างๆ ศพลุง ในป่าช้าแห่งนี้

ต่อมา เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2562 หลานชายเดินทางจะมากราบศพลุง จึงเห็นว่า หลุมศพถูกทุบ ตอนนั้นยังไม่ทราบว่า มีอะไรหายไปบ้าง

ทางครอบครัวไปปรึกษา ผู้ที่มีความรู้ด้านไสยศาสตร์ บอกว่า ต้องทำพิธีเรียกวิญญาณกลับคืน จนวันทำพิธีจึงได้ทราบว่า ศีรษะของลูกชาย และลุงหายไป พร้อมกับโทรศัพท์มือถือ และเงินจำนวนหนึ่ง

ทางครอบครัว เชื่อว่า การหายไปของศีรษะทั้ง 2 ศพนั้น ไม่น่าจะเป็นกลุ่มมิจฉาชีพธรรมดา เพราะเจาะจงทุบบริเวณส่วนศีรษะของหลุมศพ เหมือนมีเป้าหมายที่จะขโมยศีรษะเพียงอย่างเดียว

คาดว่า นำส่วนของศีรษะ และหน้าผากของศพ ไปทำปั้นเหน่ง เสน่ห์มนต์ดำ อยากวอนให้นำศีรษะมาคืน เพราะร่างกายก็จะไม่ครบ โดยทางครอบครัวไปแจ้งความร้องทุกข์ที่สถานีตำรวจภูธรกันทรารมย์ ไว้แล้ว เบื้องต้นพนักงานสอบสวนรับเป็นคดีลักทรัพย์ไว้ก่อน

ญาติตะลึงศพถูกขโมยหัวกลางป่าช้า เชื่อนำไปทำมนต์ดำ